[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟานกัลไม่ชัวร์เดอปายรุ่งกับบาร์ซ่าทันที   VIEW : 456    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 00:02:14    ปักหมุดและแบ่งปัน



หลุยส์ ฟาน กัล ไม่เชื่อว่า เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะ ลียง จะระเบิดฟอร์มเก่งกับ บาร์เซโลน่า ได้ทันที พร้อมบอกว่า เดอปาย ไม่ใช่นักเตะในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จะระเบิดฟอร์มเก่งกับทีมใหม่ได้ทันที

    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือคนดังชาวดัตช์ไม่มั่นใจว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง จะไปได้สวยกับ บาร์เซโลน่า ในทันที หากย้ายไปอยู่กับที่นั่น เพราะเชื่อว่าเขาอาจจะมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับทีม

    เดอปาย ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่นต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และมองว่าอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำให้เกมรุกของ "อาซูลกราน่า" ในยุคของเขาไหลลื่นได้ หลังจากที่ผ่านมา เดอปาย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ลียง ด้วยการทำไปแล้ว 57 ประตูกับ 43 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 139 นัดในทุกรายการ 

ฟาน กัล ซึ่งเคยเป็นคนดึง เดอปาย ไปร่วมงานกันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "มันมีความกังขาอยู่เสมอ เดอปาย เป็นนักเตะที่มักจะทำผลงานได้น่าตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาได้รับอิสระในการเล่นอย่างเต็มที่ แต่เราต้องพิจารณาถึงการปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมใหม่ๆ และการปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ด้วย ปีแรกของการย้ายไปอยู่กับทีมใหม่น่ะถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดอยู่เสมอ ลองดู (มาต์ไตส์) เดอ ลิกต์ หรือไม่ก็ เฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นตัวอย่างก็ได้ เดอปาย น่ะเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่เขาไม่ใช่ เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สักหน่อย"

เพิ่มเติม : 
mymeeti.com