[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Mohamed Salah   VIEW : 469    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 20:32:01    ปักหมุดและแบ่งปัน


   สมาคมลูกหนังแดนมัมมี่ ยืนยันผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบ 2 ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงเป็นบวกเหมือนเดิม ส่งผลให้นักเตะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน และพลาดช่วย ลิเวอร์พูล รับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ เกมลีกเมืองผู้ดี สุดสัปดาห์หน้าไปโดยปริยาย

    สมาคมฟุตบอลอียิปต์ (อีเอฟเอ) ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ผลจากการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบ 2 ของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยังคงเหมือนเดิม ส่งผลให้นักเตะจะต้องเข้ารับการกักตัวทันที 
    หลังจากที่สมาคมลูกหนังแดนมัมมี่เปิดเผยว่า ซาลาห์ มีผลการตรวจโควิดรอบแรกเป็นบวก ทำให้เขาจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจรอบสองซึ่งผลก็ออกมาเหมือนเดิมทำให้ตอนนี้ สตาร์ลูกหนัง "หงส์แดง" ต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ส่งผลให้นักเตะพลาดช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.นี้ทันที
  แถลงการณ์ของ อีเอฟเอ ระบุว่า "โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ และสโมสรลิเวอร์พูล ได้เข้ารับการตรวจรอบสองแล้ว และผลออกมายืนยันว่า ซาลาห์ มีผลการตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ฉะนั้นสิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือการต้องระมัดระวังเอาไว้ก่อน"
    "โดยเขาจะต้องปฏิบัติตามระเบียบการทางการแพทย์ และอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ ดร.โมฮาเหม็ด ซุลตาน หัวหน้าคณะกรรมการทางการแพทย์อีเอฟเอ และ ดร.โมฮาเหม็ด อาบู เอล อีลา แพทย์ประจำทีมชาติอียิปต์ หลังจากที่ผลการตรวจครั้งแรกออกมาเป็นบวก เอฟเออียิปต์ ได้ตัดสินใจทำการตรวจครั้งที่สองเพื่อยืนยันผลให้ชัดเจน"
    "ซาลาห์ ยังคงมีจิตใจที่เข้มแข็ง และไม่ได้แสดงอาการใดๆ ที่เกี่ยวกับไวรัสออกมาเลย เขาได้เข้ารับการกักตัวแล้ว และแพทย์ประจำทีมชาติได้ทำการติดต่อกับดร.จิม โมซอน หัวหน้าทีมแพทย์สโมสรลิเวอร์พูล เอฟซี เพื่อพิจารณาในเรื่องสำคัญนี้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ
ติดตามข่าว : ufabet369.net