[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Jedon Sancho  VIEW : 458    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 20:28:57    ปักหมุดและแบ่งปัน


  เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แจงชัด ตนฟอร์มแย่ในซีซั่นนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษได้ 

     เจดอน ซานโช ปีกซูเปอร์สตาร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ประเด็นที่ตนมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้ฟอร์มการเล่นของตนในฤดูกาลนี้ตกลง 
     ซานโช มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" ตลอดช่วงซัมเมอร์ ทว่าสุดท้ายไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น และเจ้าตัวก็ต้องอยู่เล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป แต่ถึงกระนั้น ดาวเตะวัย 20 ปี กลับออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่น่าผิดหวัง โดยเพิ่งทำได้แค่ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 9 นัด ซึ่งทำให้ถูกตั้งคำถามว่า เรื่องดังกล่าวมีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนามหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดว่า ไม่เกี่ยวแน่นอน เพราะเรื่องฟอร์มตกสามารถเกิดขึ้นได้กับนักเตะทุกคน
     "ไม่นะ ผมไม่คิดแบบนั้น" ซานโช ตอบชัด หลังทำ 1 ประตูให้ทีมชาติอังกฤษ พิชิต สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 3-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน "ผู้เล่นทุกคนต่างต้องเจอกับช่วงเวลาแบบนี้ในอาชีพการเล่นฟุตบอลอยู่แล้ว และผมก็มีความรู้สึกว่า ตอนนี้ผมกำลังเจออยู่ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับว่า ผมจะกลับมาได้อย่างไร และผมก็แฮปปี้ที่มีผู้จัดการทีม ซึ่งเชื่อมั่นในตัวผม และให้ผมลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ"
     "ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ ทุกครั้งที่ผมลงเล่น ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ซึ่งผมก็โชคดีที่ทำประตูได้ในเกมนี้ ผมมีความสุขที่ได้ช่วยทีมอีกครั้ง"
ติดตามข่าว : txetxo.com