[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Cristiano Ronaldo   VIEW : 491    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 20:25:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

สื่อดังปูด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส จะไม่ย้ายไปไหนหลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวกำลังชั่งใจหวนกลับไปสวมยูนิฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม  



     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่มีความสนใจที่จะอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

     ปัจจุบัน โรนัลโด้ เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ก็มีกระแสข่าวว่า "ม้าลาย" พร้อมที่จะปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการลดภาระเรื่องค่าใช้จ่ายภายในสโมสร หลังเจอวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" เล่นงาน 

  ขณะเดียวกันสื่อบางสำนักยังรายงานข่าวเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ จะย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าอีกด้วย ทว่าล่าสุด อาส ระบุว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 35 ปี ซึ่งมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยเช่นกัน จะไม่ย้ายไปไหนก่อนหมดสัญญากับต้นสังกัด 

     นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังรายงานว่า โรนัลโด้ และครอบครัวต่างมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตที่ประเทศอิตาลี ซึ่งนั่นถือเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการตัดสินใจในอนาคตของเจ้าตัว 

     ทั้งนี้ โรนัลโด้ ซึ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ลงเล่นให้ ยูเว่ ไปแล้วทั้งสิ้น 94 นัด ทำได้ 71 ประตู โดยฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 6 ตุง จากการลงเล่น 5 นัด

ติดตามข่าว : 
trigsol.com