[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป๊ป เร้าบอร์ด แมนฯ ซิตี้ เร่งกระชากตัว เคน ร่วมทัพ   VIEW : 500    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 11:56:56    ปักหมุดและแบ่งปัน

ถือเป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังอังกฤษเมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมจากการรายงานของ ยูโร สปอร์ต สื่อยักษ์ใหญ่ในยุโรป

 

กุนซือชาวสเปน ได้ร้องขอไปยังบอร์ดบริหารของทีมเรือใบสีฟ้า เพื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวดาวยิงสิงโตคำรามรายนี้มาสู่ทีมให้ได้ หลังตัวนักเตะเองก็อยากที่จะประสบความสำเร็จใจการคว้าแชมป์ลีก

 

ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ที่ผ่านมาประสบปัญหาขาดกองหน้าตัวเป้าเนื่องจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญของทีมมีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ทำให้ทีมขาดประสิทธิภาพในเรื่องของการผลิตสกอร์

 

โดยตัวของเทรนเนอร์วัย 49 ปี ที่เพิ่งขยายสัญญาคุมทีมออกไปอีก 2 ปี เชื่อว่าหากสโมสรสามารถคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมได้จะเป็นการเพิ่มศักยภาพของทีมได้มากทีเดียว แถมเป็นการลงทุนในระยะยาวอีกด้วย

 

สำหรับ แฮร์รี่ เคน ถือเป็นดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมชาติอังกฤษ โดยถล่มประตูได้อย่างต่อเนื่องกับ สเปอร์ส มีสถิติลงสนาม 302 นัด ทำไปได้ถึง 201 ประตู และคว้าตำแหน่งดาวซัลโวลีก 2 สมัย (2015–16 และ 2016–17)

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่     fontanossubs.com