[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมร่วมลีก เล็งสอยหอกลิเวอร์พูล หลังวืดเป้าหมายหลัก  VIEW : 833    
โดย aa

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
ระดับ : 3
Exp : 9%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 19:13:53    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด มาสู่ถิ่นวิลลา พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้
แอสตัน วิลลา ชวดคว้าตัว คัลลลัม วิลสัน กองหน้าของบอร์นมัธ ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และตามรายงานข่าวจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลลา กำลังหันมาให้ความสนใจ บรูว์สเตอร์ ที่ถูกลิเวอร์พูลปล่อยให้ สวอนซี ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา และซัดไปถึง 11 ประตู จากการลงล่น 22 นัด ในลีก เดอะ แชมเปียนชิพ
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ประเมินค่าตัวของ บรูว์สเตอร์ เอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ โดยนอกจาก แอสตัน วิลลา แล้ว “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็จับตาหัวหอกวัย 20 ปีอยู่เช่นกัน ซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เยอร์เกน คลอปป์ เพราะปัจจุบันหงส์แดงก็มีตัวเลือกในแนวรุกค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ซาดิโอ มาเน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต เฟอร์มิโน, ดิวอค โอริกี และ ทาคูมิ มินามิโนะ จึงมีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่จะปล่อย บรูว์สเตอร์ ทั้งในรูปแบบยืมตัวหรือขายขาด
สมัคร ยู ฟ่า