[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บิ๊กเปแอสเชจวกส.บอลอุบเงียบเรื่องเอ็มบั๊ปเป้  VIEW : 802    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 14:56:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงจวกสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสแบบยับเยินที่ไม่ยอมแจ้งเรื่องที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ติดเชื้อโควิด-19 กับพวกเขาในตอนแรก พร้อมบอกว่านี่เป็นการไม่ให้ความเคารพกันเลย

    เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตำหนิสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ที่ไม่เคยบอกกับพวกเขาในตอนแรกว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของทีมติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในตอนที่อยู่กับ "เลส์ เบลอส์"

 

    เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมาสื่อของประเทศฝรั่งเศสเป็นฝ่ายที่รายงานก่อนใครว่า เอ็มบั๊ปเป้ ตรวจเจอว่าติดเชื้อร้ายในตอนที่ไปอยู่กับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่ง แอฟแอฟแอฟ ก็แถลงการณ์ถึงเรื่องนั้นในเวลาต่อมา ทำให้หลังจากนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ต้องกักตัวและรับการรักษาพักหนึ่ง

 

    เลโอนาร์โด้ เผยว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้ที่เรามารู้เรื่องหนึ่งในนักเตะของเราติดเชื้อจากสื่อ พวกเขาออกแถลงการณ์ และส่งนักเตะกลับบ้าน แต่ไม่มีคนจากสหพันธ์คุยเรื่องนี้กับเราเลย ไม่มีใครของที่นั่นติดต่อมาหาพวกเราแม้แต่คนเดียว"

 

    "แน่นอน ตอนนี้เขาอยู่ที่บ้าน และเราก็รู้เรื่องนี้จากปากของเขาเองแล้ว เรากำลังจัดการกับมันอยู่รึเปล่าน่ะเหรอ ? ทุกคนเอาแต่ตำหนิ เปแอสเช ว่าจัดการได้แย่ แต่พอมันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เปแอสเช ก็ยังต้องเป็นฝ่ายที่จัดการกับปัญหาต่างๆ อยู่ดีทั้งที่เราไม่ได้รู้เห็นเป็นใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย เปแอสเช เป็นคนร้ายอยู่เสมอ การไม่เคยติดต่อกับสโมสรเลยมันเป็นการแสดงให้เห็นถึงการขาดความเคารพกัน เราไม่มีโอกาสได้คุยกับใครเลย คนเดียวที่เราได้คุยด้วยคือ เอ็มบั๊ปเป้ เราคือคนที่ต้องรับมือกับความกดดันต่างๆ มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่    wilf-diamonds.com