[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แบบนี้ได้เหรอ!แข้งชปช.จับปิกาจูคู่แข่ง คนโดนก็ชิวให้จับเบิ้ลซะเลย   VIEW : 478    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 08:11:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดาร์เนลล์ ฟิชเชอร์ แบ็กขวา เปรสตันฯ ไปจับอวัยวะเพศของ คัลลั่ม ปาเตอร์สัน นักเตะ เชฟฯ เว้นส์เดย์ ระหว่างการแข่งขัน โดยที่ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษอ้างว่า เอฟเอ อาจจะดำเนินมาตรการย้อนหลังกับ ฟิชเชอร์ ด้วย

แค่เหลืองหรา!ปฎิกิริยาบ้าระห่ำแข้งจอมเก๋าหม้อเล่นงานคู่แข่ง - Rakball |  รวบรวมไฮไลท์ฟุตบอล ไฮไลท์บอล คลิปฟุตบอล ดูบอลย้อนหลัง

    ดาร์เนลล์ ฟิชเชอร์ แบ็กขวา เปรสตัน นอร์ธ เอ็นด์ แอบจับลูกอัณฑะของ คัลลั่ม ปาเตอร์สัน แข้ง เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ระหว่างเกม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ต้นสังกัดของ ฟิชเชอร์ เปิดบ้านเฉือนชนะไป 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่ เปรสตันฯ นำไปแล้ว 1-0 โดย ฟิชเชอร์ ยังทำอย่างนั้นถึง 2 ครั้งด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาก็ไม่ได้โดนลงโทษแต่อย่างใดเพราะเชื่อกันว่า เดวิด เว็บบ์ กรรมการในนัดดังกล่าวไม่เห็นชอตนี้ ขณะที่ ปาเตอร์สัน ก็ไม่มีทีท่าว่าจะไปฟ้องกรรมการหรือฟ้องสตาฟฟ์โค้ชของทีมเช่นกัน     ทั้งนี้ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษบอกว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันกับพวกเขาว่าได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และอาจจะมีการดำเนินมาตรการย้อนหลัง โดยในวงการฟุตบอลอังกฤษยังไม่เคยมีการลงโทษที่ร้ายแรงจากการจับเจ้าโลกของคู่แข่งเลย

bsdni.com