[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กุนซือนอร์เวย์ชูฮาแลนด์เก่งตั้งแต่เด็กเหมือน2เทพ  VIEW : 498    
โดย 200

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 13%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 21:30:22    ปักหมุดและแบ่งปัน



ลาร์ส ลาเกอร์บัค กุนซือทีมชาตินอร์เวย์ซูฮก เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ว่ามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ยังเด็กในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่เสริมว่า ฮาแลนด์ ยังต้องปรับด้านการเชื่อมเกมการเล่นนิดหน่อย

    ลาร์ส ลาเกอร์บัค เทรนเนอร์ทีมชาตินอร์เวย์กล่าวว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมมากๆ ตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อยเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด

    ฮาแลนด์ ถือเป็นความหวังเบอร์ 1 ในการทำประตูของ นอร์เวย์ ในปัจจุบัน หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นตลอดช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ทำ 2 ประตูจนช่วยให้ทีมชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 5-1 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก บี กลุ่ม 1 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

ลาเกอร์บัค เผยว่า "ที่จริงผมก็วนเวียนอยู่ในวงการมานานแล้วนะ แต่ผมไม่เคยเจอใครที่พัฒนาฝีเท้าได้ดีจนเก่งถึงขนาดนี้ตั้งแต่ยังอายุน้อยแบบเขามาก่อนเลย บางทีอาจจะมีเพียง เมสซี่ หรือไม่ก็ โรนัลโด้ ที่เป็นเหมือนกับเขา นั่นเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ เขามีศักยภาพดีพอที่จะเป็นนักเตะระดับโลก ถ้าคุณมองถึงการเล่นในพื้นที่สุดท้าย และในกรอบเขตโทษแล้วน่ะคุณก็จะรู้เลยว่าเขาเข้าขั้นระดับโลกกับการเล่นใน 2 พื้นที่นั้นแล้ว"

    "เขาอาจจะยังต้องฝึกด้านการเชื่อมเกมนิดหน่อย แต่เขาก็ทำผลงานในระดับสูงได้แล้วทั้งที่มีอายุน้อยมากๆ ด้วยคุณภาพที่เขามีอยู่ในตัวอยู่แล้ว และนิสัยที่เป็นคนมุ่งมั่นสุดๆ แล้วน่ะ ผมก็มั่นใจเลยว่าเขาสามารถเป็นนักเตะชั้นยอดได้ถ้าหากเขาไม่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน"

เพิ่มเติม : 
skiinargentina.com