[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
2สาวไอซ์แลนด์เปิดใจประเด็นฉาวกรีนวู้ด-โฟเด้น   VIEW : 498    
โดย 100

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 38%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 21:26:57    ปักหมุดและแบ่งปัน



นาเดีย ซิฟ ลินดัล กุนนาร์สด็อตเทียร์ หนึ่งในสาวไอซ์แลนด์ที่ เมสัน กรีนวู้ด กับ ฟิล โฟเด้น พาเข้าห้องในโรงแรม บอกว่าตอนแรกไม่รู้ว่าทั้งคู่เป็นนักเตะ แต่ก็ปกป้องทั้งคู่ด้วยการบอกว่าพวกเขาปฏิบัติกับเธอดีมากๆ ส่วน ลาร่า คลอเซ่น สาวอีกหนึ่งคนที่ตกเป็นประเด็นในเรื่องนี้ก็บอกว่าทั้งคู่เป็นสุภาพบุรุษสุดๆ เช่นกัน

    นาเดีย ซิฟ ลินดัล กุนนาร์สด็อตเทียร์ นางแบบสาวชาวไอซ์แลนด์ และหนึ่งในหญิงที่ เมสัน กรีนวู้ด กับ ฟิล โฟเด้น 2 ดาวรุ่งชาวอังกฤษแอบพาเข้าไปในโรงแรมในตอนอยู่ที่ประเทศไอซ์แลนด์นั้น กล่าวว่าตอนแรกไม่รู้ว่าทั้งคู่เป็นนักฟุตบอล พร้อมบอกว่าพวกเขาปฏิบัติกับเธอดีมากๆ

    กรีนวู้ด กับ โฟเด้น โดนแฉว่าแอบพา นาเดีย กับ ลาร่า คลอเซ่น ลูกพี่ลูกน้องของ นาเดีย เข้าไปในห้องพักของพวกเขาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นการละเมิดกฎการกักตัว และนั่นก็ส่งผลให้ทั้งคู่โดนสำนักงานตำรวจในประเทศไอซ์แลนด์ปรับเงินจำนวนคนละ 250,000 โครน่า (ประมาณ 55,760 บาท) รวมถึงถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษด้วยการส่งตัวกลับประเทศอังกฤษทันที

นาเดีย เผยกับ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีว่า "เราเจอกันในโลกออนไลน์ ฉันได้คุยกับ เมสัน ในช่วง 2 วันก่อนที่พวกเขาจะเดินทางมายัง ไอซ์แลนด์ พวกเขารู้ว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำการกักตัว แต่เราคิดว่าการที่พวกเขากำลังจะเจอกับ ไอซ์แลนด์ มันน่าจะหมายความว่าพวกเขารับการตรวจร่างกายไปก่อนแล้ว และการพบกับพวกเขาไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

 "ฉันรู้สึกแย่แทนพวกเขา ฉันไม่เคยอยากทำให้พวกเขาต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้เลย แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันจะกลายเป็นเรื่องใหย่โตแบบนี้ และไม่รู้ว่าพวกเขากำลังอยู่ระหว่างการกักตัว ไม่อย่างนั้นเราก็คงไม่ไปเจอพวกเขาแล้ว ตอนแรกเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ฟิล เป็นนักฟุตบอล ฉันเคยถาม ฟิล ว่าเขาทำอาชีพอะไร ฉันไม่ได้ชอบฟุตบอลมากมายอะไรนัก ที่จริงฉันไม่ได้ดูฟุตบอลเลยด้วย"

เพิ่มเติม : 
sixpointbeverages.com