[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ภายใต้คริสฮิวจ์ตันหัวหน้าคนใหม่โดยอีควอไลเซอร์  VIEW : 490    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 16:38:29    ปักหมุดและแบ่งปัน

ภายใต้คริสฮิวจ์ตันหัวหน้าคนใหม่โดยอีควอไลเซอร์ในครึ่งหลังของไลล์เทย์เลอร์

มีแต้มเทียบกับดาร์บี้เคาน์ตี้คู่ปรับของอีสต์มิดแลนด์หลังจากที่มาร์ตินแวกฮอร์นให้แรมส์ขึ้นนำครึ่งแรกด้วยการยิงฟรีคิกอันน่าทึ่งเทย์เลอร์อดีตกองหน้าของชาร์ลตันก็ยิงประตูฟอเรสต์แรกของเขาจากระยะใกล้เพื่อให้แน่ใจว่าเสมอที่สนามซิตี้กราวน์

เทย์เลอร์ตอบโต้เร็วที่สุดที่เตะมุมเพื่อยิงบอลหลุดมือผ่านดาวิดมาร์แชลผู้รักษาประตูดาร์บี้ดาร์บี้คิดว่าพวกเขาได้ขึ้นนำอีกครั้งผ่านคามิลโจซเวียค แต่ความพยายามของฝ่ายซ้ายถูกตัดออกเมื่อวากฮอร์นอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าและถูกตัดสินให้อยู่ในแนวมองของผู้รักษาประตูของไบรซ์แซมบ้า

ย้อนอดีตการแข่งขันชิงแชมป์วันศุกร์แรมส์แพ้ห้าเกมจากการเปิดเกมลีกหกนัดและแม้ว่าพวกเขาจะพลาดชัยชนะครั้งที่สองของแคมเปญ แต่การเสมอก็เพียงพอที่จะยกทีมของฟิลลิปโคคูออกจากโซนตกชั้นของแชมเปี้ยนชิพทั้งสองทีมต้องดิ้นรนเพื่อเป้าหมายในระยะนี้โดยยิงได้ทั้งหมด 5 ประตูระหว่างพวกเขาก่อนเกมวันศุกร์ แต่การเปิดประตูของดาร์บี้เป็นหนึ่งในคุณภาพที่แท้จริง

เมื่อกัปตันเวย์นรูนีย์ยังคงแยกตัวเองได้ตามแนวทางโคโรนาไวรัส Waghorn จึงรับผิดชอบลูกฟรีคิกและกลับมาจากอาการบาดเจ็บด้วยการยิงอย่างทรงพลังจากระยะ 25 หลาผ่านคานประตูSamba ทำสองเซฟอย่างชาญฉลาดจาก Graeme Shinnie กองกลาง Rams ทั้งสองข้างจากประตูแรกของ Waghorn ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์

การแนะนำ Anthony Knockaert จากม้านั่งในช่วงพักครึ่งทำให้ฟอเรสต์มีเล่ห์เหลี่ยมและความคิดสร้างสรรค์เป็นพิเศษในพื้นที่กว้างและเป็นการข้ามที่ชั่วร้ายของเขาจากทางขวาโดยมีมาร์แชลอยู่ข้างหลังซึ่งบังคับให้ลูกเตะมุมจากที่ฝั่งเจ้าบ้านคว้าอีควอไลเซอร์

claramonteasociados.com