[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมื่อเขากวาดพื้นห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ไม่ใช่ลีกโอกาส  VIEW : 491    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 16:35:14    ปักหมุดและแบ่งปัน

เมื่อเขากวาดพื้นห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ไม่ใช่ลีกโอกาสในการทำแฮตทริกที่สมบูรณ์แบบกับแชมป์พรีเมียร์ลีก

FIFA 19" จับมือพรีเมียร์ลีกอังกฤษเปิดลีกอีสปอร์ต

จะรู้สึกเหมือนเป็นแฟนตาซีสำหรับวัยรุ่น Ollie Watkinsแต่เด็กอายุ 24 ปีไม่เคยมีใครยอมแพ้ในการเปลี่ยนความฝันให้กลายเป็นความจริงเมื่อถูกปฏิเสธในการพิจารณาคดีครั้งแรกกับสโมสรอาชีพการเพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่น

ของวัตคินส์นั้นน่าประทับใจพอ ๆ กับที่รวดเร็วกลายเป็นการเซ็นสัญญากับสโมสรของแอสตันวิลล่าที่ 28 ล้านปอนด์จากน็อคแบ็คไปแบ็คซ้ายวัตคินส์เกิดที่เมืองนิวตันแอบบ็อตในเมืองเดวอนเป็นหนึ่งในผู้มีความหวังมากมายที่อยากจะสร้างความประทับใจให้กับเขาในระหว่างการพิจารณาคดีที่สโมสรแห่งหนึ่งในท้องถิ่นของเขา – เอ็กซิเตอร์ซิตี้ – แต่ในตอนแรกอายุเก้าขวบก็ไม่ได้เข้าร่วม

 มีเพียงความรู้สึกว่าเขาไม่พร้อม ไซมอนเฮย์เวิร์ดหัวหน้าสถาบันการศึกษาของเอ็กเซเตอร์ในเวลานั้นกล่าวกับ BBC Sportการตัดสินใจไม่ได้เกี่ยวข้องกับความสามารถทางเทคนิคของเขาการเข้ามากับเราจะหมายถึงการฝึกซ้อมสามครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งในขณะที่เกมของเราทั้งหมดจะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง

Ollie Watkinsแม้จะมีสถิติการทำประตูที่อุดมสมบูรณ์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ความก้าวหน้าของวัตคินส์ที่เอ็กเซเตอร์คือแบ็คซ้ายฉันไม่คิดว่าเขาพร้อมสำหรับความมุ่งมั่นในวัยนั้นที่จะมาพร้อมกับสถาบันการศึกษาเฮย์เวิร์ดและทีมของเขาคอยติดตามหนุ่มวัตคินส์และอีกหนึ่งปีต่อมาก็ตัดสินใจว่าเขาพร้อมที่จะได้รับโอกาส

chrisjerde.com