[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกี่ยวกับการจัดการสถานการณ์สัญญาของลิโอเนลเมสซี  VIEW : 520    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 16:24:44    ปักหมุดและแบ่งปัน

เกี่ยวกับการจัดการสถานการณ์สัญญาของลิโอเนลเมสซีในวันเอลคลาซิโก

กับเรอัลมาดริดฟอร์เวิร์ดเมสซี่ขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเชื่อว่าเขาสามารถออกได้ฟรีตามข้อตกลงในข้อตกลงของเขาในที่สุดผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรก็เลือกที่จะอยู่ส่วนหนึ่งเพื่อหลีกเลี่ยงกรณีที่อาจเกิดขึ้นในศาลเราควรรักษาหุ่นเชิดของเราไว้ไม่ให้เห็นคุณค่าของพวกเขา ปิเก้กล่าวกับหนังสือพิมพ์ La Vanguardia

มันเป็นการเผชิญหน้ากันมากเกินไปเกิดอะไรขึ้นเมสซี่คู่ควรกับทุกสิ่งสนามใหม่ควรตั้งชื่อตามเขาก่อนแล้วจึงเป็นสปอนเซอร์ฉันถามตัวเอง เป็นไปได้อย่างไรที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เคยเล่นเกมซึ่งเราโชคดีพอที่จะสนุกตื่นขึ้นมาในวันหนึ่งและส่ง Burofax (จดหมายจัดส่งที่บันทึกไว้) เพราะเขารู้สึกว่าเขาไม่ได้เป็น ฟัง?เยาวชนที่บาร์ซ่าจะหันไปหาใครในเอลคลาซิโก?รายละเอียดของประโยคในสัญญาของเมสซี่พิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญต่อสถานการณ์ของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

ชาวอาร์เจนไตน์วัย 33 ปีกล่าวว่าการที่เขาไม่ได้บอกกับบาร์ซ่าว่าเขาต้องการออกไปก่อนวันที่ 10 มิถุนายนหมายความว่าสโมสรใดก็ตามที่คาดหวังจะต้องได้รับการปล่อยตัว 700 ล้านยูโร (624 ล้านปอนด์) ของเขาแทนที่จะไม่จ่ายค่าธรรมเนียมการตัดสินใจลาออกของเมสซี่เกิดขึ้นหลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับบาร์เซโลนาซึ่งทำให้พวกเขาจบอันดับที่สองจากเรอัลมาดริดในลาลีกาและหลุดออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างน่าอัปยศอดสูในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่บาเยิร์นมิวนิคพ่าย 8-2

Celta:Koeman Sabe de Mala Racha del Barcelona en Balaídos

พวกเขาจ้าง Ronald Koeman เป็นผู้จัดการและพยายามทำให้ทีมของพวกเขาสดชื่นขึ้นในช่วงฤดูร้อน แต่มีการเริ่มต้นที่ไม่สอดคล้องกันสำหรับแคมเปญนี้โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแพ้เกตาเฟ่ 1-0 ทำให้พวกเขาอยู่ที่เก้าในลาลีกาความคิดเห็นของปิเก้เกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันก่อนเอลคลาซิโกครั้งแรกของแคมเปญและสองวันหลังจากเซนเตอร์แบ็กวัย 33 ปีเซ็นสัญญาใหม่สามปีที่สโมสร เขาถูกส่งตัวไปเมื่อใกล้สิ้นสุดการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกในสัปดาห์นี้เหนือเฟเรนซ์วารอส