[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อีกหนึ่งผลงานที่ไร้ประสิทธิภาพจาก Paul Pogba  VIEW : 492    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 16:11:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

อีกหนึ่งผลงานที่ไร้ประสิทธิภาพจาก Paul Pogba ในตำแหน่งกองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

golfdouraku.com

วันแห่งการคาดเดาอีกครั้งที่เชื่อมโยงชุด Old Trafford กับผู้คุมตำแหน่งกองกลางที่มีค่าสมกับชื่อ กองกลางชาวฝรั่งเศสดูเป็นผู้โดยสารที่ไม่สนใจในช่วง 65 นาที ที่เขาใช้เวลาเล่นในบทบาทที่ลึกล้ำกับไบรท์ตันก่อนที่จะถูกลากตัวออกไปในวันเสาร์ทำให้เดอะมิร์เรอร์คาดเดาว่ายูไนเต็ดสามารถย้ายเพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศสที่ชนะฟุตบอลโลกคนหนึ่งของเขาได้มีรายงานว่ายูไนเต็ดได้ตั้งเป้าที่ NGolo Kanté

แต่จะขอให้นักเตะกระเป๋าเชลซีลดค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อย้ายไปที่ Old Trafford อินเตอร์ฝั่งของอิตาลีมีรายงานว่าสนใจในKantéและจะเสนอหนึ่งใน Milan Skriniar หรือ Marcelo Brozovic ในการแลกเปลี่ยนบางส่วน เห็นได้ชัดว่าเกินความต้องการของ United, Juan Mata และ Andreas Pereira อาจออกไปลาซิโอก่อนที่หน้าต่างการย้ายจะปิดในคืนวันจันทร์หน้า

แมนเชสเตอร์ซิตี้พร้อมที่จะเป็นพันธมิตรกับ Oleksandr Zinchenko แบ็กซ้ายที่อาจหาบ้านใหม่ที่ Camp Nou ของบาร์เซโลนา แม้จะมีความวุ่นวายอยู่รอบตัวพวกเขา แต่ฝั่งของโรนัลด์โคมันก็มีแคมเปญลาลีกาของพวกเขาในการเริ่มต้นด้วยการชนะ 4-0 หนือบียาร์เรอัลในวันอาทิตย์ แต่ผู้จัดการทีมชาวดัตช์หวังว่าจะได้รับการคัดเลือกใหม่ในรูปแบบของซินเฮนโก


cheetahlogin.com