[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
José Mourinho ได้ปกป้อง Harry Kane  VIEW : 480    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 16:02:01    ปักหมุดและแบ่งปัน

José Mourinho ได้ปกป้อง Harry Kane อย่างมากจากข้อกล่าวหาเรื่องการดำน้ำ

แต่อ้างว่าผู้เล่นของ Manchester United, Liverpool และ Manchester City อยู่บนพื้นผู้จัดการทีมท็อตแนมตอบสนองต่อข้อเรียกร้องที่ว่า Kane สร้างจุดโทษในระหว่างการเปิดบ้านเอาชนะไบรท์ตันในวันอาทิตย์ Gary Lineker และ Martin Keown อดีตทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในผู้ที่วิพากษ์วิจารณ์ Kane ว่าจงใจวางตำแหน่งตัวเองเพื่อติดต่อกับ Adam Lallana อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในขณะที่ไม่ได้พยายามที่จะชนะบอล

geincoinversion.com

แฮร์รี่เคนชนะจุดโทษ? มูรินโญ่กล่าว บางทีคุณอาจกำลังพูดถึงผู้เล่นในสโมสรอื่น ๆ และพวกเขาทำได้และทำได้ดีมาก แต่แน่นอนว่าคุณไม่ได้พูดถึงแฮร์รี่เคน แฮร์รี่เคนอยู่ในตำแหน่งที่ควบคุมบอลในตำแหน่งอันตรายและลัลลาน่าเข้ามาซึ่งเป็นการกระทำที่อันตรายมากและทำฟาวล์ ลัลลาน่าบ้าบิ่น เขาทำผิดพลาด

พูดเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแมนเชสเตอร์ซิตี้ลิเวอร์พูลพวกฉลาด ๆ ที่ใครมาทำร้ายพวกเขาและพวกเขาก็อยู่บนพื้น พูดเกี่ยวกับคนเหล่านั้นไม่ใช่แฮร์รี่เคน เมื่อฉันบอกว่าฉันต้องการให้ทีมของฉันฉลาดฉันไม่ได้พูดถึงการชนะจุดโทษฉันกำลังพูดถึงการชนะ 2-1 กับไบรท์ตันที่ยากมากและควบคุมการจบเกม

Kane ยืนยันว่าเขา พยายามเอาตัวของฉันเข้าไประหว่างผู้เล่นเพื่อป้องกันลูกบอล และ Lallana กระโดดเข้ามาที่ด้านหลังของฉันด้วยแรงไม่น้อย การป้องกันของ Kane ของมูรินโญ่เป็นไปตามการปฏิเสธของเจอร์เก้นคล็อปป์ที่โมฮาเหม็ดซาลาห์ดำน้ำเพื่อรับจุดโทษกับเวสต์แฮมเมื่อวันเสาร์

ผู้จัดการของท็อตแนมกำลังพูดก่อนเกมยูโรป้าลีกวันพฤหัสบดีที่จะพบกับลูโดโกเร็ตส์และเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้หลังจากการแพ้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่รอยัลแอนต์เวิร์ป สเปอร์สจะไม่มี Sergio Reguilónซึ่งมีไวรัสที่ไม่ใช่โควิดเช่นเดียวกับÉrik Lamela และ Serge Aurier ที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากการแสดงที่ย่ำแย่ในเบลเยียมซึ่ง เรากำลังรอชัยชนะที่จะพบเราไม่ใช่เพื่อให้เราพบ ชัยชนะ.


cheepock.com