[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฉกรีนวู้ด-โฟเด้นเตรียมอดเล่นทีมชาติกี่นัด   VIEW : 463    
โดย 05

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 14:59:10    ปักหมุดและแบ่งปัน



เมสัน กรีนวู้ด กับ ฟิล โฟเด้น จะอดลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษทั้งหมด 4 เกม เพื่อเป็นบทลงโทษจากการที่พวกเขาละเมิดกฎการกักตัวด้วยการแอบพาสาวเข้าไปในโรงแรมระหว่างไปอยู่กับ "สิงโตคำราม" โดยในจำนวนนั้นแบ่งเป็นเกม เนชั่นส์ ลีก 3 นัด และเกมอุ่นเกือกอีก 1 หน ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

      เมสัน กรีนวู้ด กับ ฟิล โฟเด้น 2 แข้งดาวรุ่งของทีมชาติอังกฤษ จะอดลงช่วยบ้านเกิดเป็นจำนวน 4 นัด ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

กรีนวู้ด กับ โฟเด้น ได้รับการยกย่องว่าจะเป็นความหวังใหม่ของทีมชาติอังกฤษ หลังจากทั้งคู่ต่างก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดของพวกเขา ตามลำดับ แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่แอบพาสาวเข้าไปยังโรงแรมในประเทศไอซ์แลนด์ หลังจบเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 2 ที่ อังกฤษ บุกไปชนะ ไอซ์แลนด์ 1-0 เมื่อ 1 วันก่อนหน้านั้น ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการละเมิดกฎการกักตัว

ทั้งนี้ เกมแรกที่ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงเล่นแน่นอนคือเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 2 ที่ทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องไปเยือน เดนมาร์ก วันอังคารที่ 8 กันยายน เพราะพวกเขาโดนส่งตัวกลับไปยังบ้านเกิดทันทีที่ก่อเหตุฉาว ส่วนอีก 3 นัดประกอบด้วยเกมอุ่นเครื่องกับ เวลส์ วันที่ 8 ตุลาคมนี้ ตามด้วยเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ เบลเยียม และ เดนมาร์ก ในวันที่ 11 กับ 14 ตุลาคมนี้ ตามลำดับ โดยทั้ง 3 เกมดังกล่าวจะเตะกันที่ เวมบลีย์

เพิ่มเติม : 
silverhoofs.com