[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ได้ของดี! ฟูแล่ม ประกาศยืม "อาเรโอล่า" จากเปแอสเชเฝ้าเสา   VIEW : 476    
โดย 00

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 25%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 13:49:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



"เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เสริมทัพได้น่าสนใจทีเดียว เพราะล่าสุดปิดดีลยืมตัว อัลฟงส์ อาเรโอล่า นายทวาร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย ด้านตัวนักเตะสุดปลื้มที่กุนซือ สกอตต์ พาร์เกอร์ แสดงความอยากได้ตัวอย่างจริงจัง 

     ฟูแล่ม สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว อัลฟงส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูสำรอง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว 

 ฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา อาเรโอล่า ถูก เปแอสเช ส่งตัวให้ เรอัล มาดริด ยืมใช้งาน เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งในดีลซื้อตัว เกย์ลอร์ นาวาส นายประตูทีมชาติคอสตาริกา อย่างไรก็ตาม หลังกลับมาสู่ถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในซัมเมอร์นี้ ยอดทีมแห่งกรุงปารีส ไม่มีแผนที่จะเก็บ อาเรโอล่า ไว้ใช้งานและล่าสุดได้ปล่อย นายประตูดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ให้ ฟูแล่ม ยืมใช้งาน 1 ซีซั่นเรียบร้อย โดยที่ "เจ้าสัวน้อย" มีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย 

 "ผมมีความสุขมากๆ ที่ทุกอย่างเสร็จลุล่วงไปด้วยดี สกอตต์ พาร์เกอร์ (ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม) ได้โทรศัพท์มาหาผม ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาต้องการตัวผม" อาเรโอล่า เปิดใจ "ฟูแล่ม เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ในกรุงลอนดอน และผมก็ได้ยินมาเยอะเกี่ยวกับสนามเหย้าของสโมสร ผมหวังว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ซึ่งผมก็พร้อมที่จะทุ่มเทแรงกาย และทำทุกอย่างเพื่อทีมๆ นี้"

ทั้งนี้ ฟูแล่ม จะเปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการเปิดบ้านดวลกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

เพิ่มเติม : 
oakcityhandyman.com