[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฮนโด้ร่อนจมพร้อมของขวัญพิเศษมอบให้ ลอฟเรน   VIEW : 468    
โดย 900

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 13:45:53    ปักหมุดและแบ่งปัน



จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล ร่อนจดหมายพร้อมของขวัญสุดพิเศษมอบให้กับ เดยัน ลอฟเรน อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ย้ายไปอยู่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ด้านกองหลังโครแอตตอบข้อความสุดซาบซึ้งผ่าน "ไอจี" ทันที

              จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มอบของขวัญสุดพิเศษพร้อมจดหมายเปิดใจแสนซาบซึ้งมอบให้กับ เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวโครแอตที่เพิ่งย้ายไปเล่นให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอดทีมแห่งในลีกรัสเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

ลอฟเรน มีส่วนสำคัญในการช่วยทัพ "เดอะ เร้ดส์" ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรกในรอบ 30 ปี รวมทั้งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2018/2019 ก่อนจะโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ในดินแดนหมีขาว 

"แม้บางครั้งนายจะต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก นายก็ยังคงอยู่ที่นั่นเพื่อทุกๆ คน ผมไม่เคยลืมแรงสนับสนุนของนายที่มอบให้ผม และความแตกต่างที่นายทำเพื่อช่วยในการนำทีมชุดนี้ นายมีความเป็นกัปตันอยู่ในตัวเสมอโดยที่ไม่จำเป็นต้องมีปลอกแขน เราทุกคนมองเห็นนายเป็นแบบนั้นเสมอ"

             "เวลาอยู่นอกสนาม นายเป็นหนึ่งในคนที่มีแคแรกเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยอยู่ร่วมในห้องแต่งตัว นักเตะทุกคนไม่สำคัญว่าพวกเขาจะมาจากที่ไหนในโลกใบนี้ หรือมาจากวัฒนธรรมแบบไหนก็ตาม ก็สามารถเชื่อมสัมพันธ์กับนายได้ นี่เป็นคุณภาพมนุษย์ที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"

             "ผมคิดถึงนายเสมอ แม้ว่าผมจะคาดหวังว่านายจะกลับมาที่เมลวู้ด (สนามซ้อม) และเป็นศูนย์กลางในการเล่นหยอกล้อ และพูดคุยกับทุกๆ คน ผมหวังว่านายจะรู้ว่าเราทุกคนซาบซึ้งในสิ่งที่นายได้มอบให้กับสโมสรแห่งนี้ และเรามากแค่ไหน ผมไม่รู้จะขอบคุณนายยังไงถึงจะมากพอ ผมพร้อมที่จะช่วยเหลือถ้านายหรือครอบครัวที่แสนวิเศษของนายต้องการ" เฮนเดอร์สัน ระบุ

             ด้าน ลอฟเรน ได้โพสต์ภาพจดหมายและของขวัญพิเศษที่ เฮนเดอร์สัน ส่งมาให้ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดนิยม พร้อมกับข้อความสั้นๆ ได้ซาบซึ้งใจสุดว่า "ผมไม่รู้จะพูดอะไรดีกัปตัน.....เอาเป็นว่าขอบคุณอีกครั้ง" 

เพิ่มเติม : autovermietung-leipzig.net