[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อเผยแมนยูเตรียมจ่ายอีก1ล้านป.ให้หงส์ขาว   VIEW : 459    
โดย 800

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 13:34:08    ปักหมุดและแบ่งปัน



สื่อผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเขียนเช็คจำนวน 1 ล้านปอนด์ให้กับ สวอนซี ซิตี้ หาก แดเนี่ยล เจมส์ ปีกตัวจี๊ด ลงสนามให้ "ผีแดง" 20 นาทีหรือมากกว่านั้นอีกแค่ 1 แมตช์ในซีซั่นใหม่ ก็จะเข้าเงื่อนไขพิเศษทันที

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะต้องจ่ายเงินให้กับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ อีก 1 ล้านปอนด์ (ราว 38 ล้านบาท) หาก แดเนี่ยล เจมส์ ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ ลงสนามอีก 20 นาทีหรือมากกว่านั้น 

 จากรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำในอังกฤษ ระบุว่าเงื่อนไขดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของค่าตัวจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ราว 570 ล้านบาท) ที่ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้ในการกระชากตัว เจมส์ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เมื่อปี 2019 
 สำหรับเงื่อนไขพิเศษนี้จะเกิดขึ้นเมื่อ เจมส์ ลงเล่นในสีเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" ครบ 40 เกม แต่จะนับเฉพาะในกรณีที่เขาลงสนามไม่น้อยกว่า 20 นาที ไม่ว่าจะในฐานะตัวจริงหรือตัวสำรอง โดยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 22 ปี ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกเพียงแค่ 1 แมตช์เท่านั้นนับตั้งแต่ที่มีการกลับมาแข่งใหม่ตามโปรเจกต์ รีสตาร์ท
แม้ว่า เจมส์ จะลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 46 เกมจากทุกรายการ แต่กระนั้นมีอยู่ 7 เกมที่เขาถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในฐานะผู้เล่นสำรองที่ลงเล่นน้อยกว่า 20 นาที ฉะนั้นหากดูตามเงื่อนไขแล้วนั่นหมายความว่า ดาวเตะเลือดเวลส์ ลงเล่นเกิน 20 นาทีไป 39 แมตช์เท่านั้น และขอแค่อีก 1 เกมที่ลงเล่นเกิน 20 นาทีในซีซั่นใหม่  ก็จะเข้าเงื่อนไขที่ "ผีแดง" ต้องจ่ายเงินเพิ่มให้ สวอนซี 

              ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ส่วน เจมส์ เป็นเพียงอะไหล่สำรองเท่านั้น อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ที่ สวอนซี จะได้เงินก้อนโตในเร็วๆ นี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" มีคิวต้องปะทะ เรดดิ้ง หรือ ลูตัน ทาวน์ ในศึกคาราบาว คัพ วันที่ 22 กันยายนนี้

เพิ่มเติม : 
nssafame.com