[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หมาป่าฝอยทอง!วูล์ฟส์ซิวดาวรุ่งปอร์โต้เสริมทัพ   VIEW : 478    
โดย 400

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 13%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 13:15:04    ปักหมุดและแบ่งปัน



วูล์ฟส์ ประกาศคว้าตัว วิตินญ่า มิดฟิลด์แห่งอนาคตวงการลูกหนังแดนฝอยทอง มาจาก ปอร์โต้ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นเซ็นถาวร โดยนักเตะกลายเป็นแข้งชาวโปรตุกีสรายที่ 9 ที่เข้ามาเป็นสมาชิกทัพ "หมาป่า"

               วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันได้จัดการคว้าตัว วิตินญ่า กองกลางอนาคตไกล จาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมออปชั่นย้ายถาวร เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา 

              มิดฟิลด์วัย 20 ปี มีโอกาสได้ลงสนามเปิดตัวให้กับทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และลงสนามไปทั้งหมด 8 เกมโดยมีส่วนช่วยให้ ปอร์โต้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร่า ลีก้า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนักเตะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "หมาป่า" ซึ่งกลายเป็นแข้งชาวโปรตุกีสรายที่ 9 ของทัพ "หมาป่า"  

 เจฟฟ์ ฉี ประธานบริหารวูล์ฟส์ เปิดใจเกี่ยวกับ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ว่า "วิตินญ่า เป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากๆ และเป็นส่วนประกอบที่สมบูรณ์สำหรับแผนการเสริมทัพของเราในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาเป็นนักเตะที่น่าตื่นเต้น และเป็นคนหนุ่มที่มีพรสวรรค์อย่างน่าเหลือเชื่อ รวมทั้งเต็มไปด้วยเทคนิค และความคิดสร้างสรรค์"

              ทั้งนี้ วูล์ฟส์ เพิ่งจะคว้าตัว ฟาบิโอ ซิลวา กองหน้าดาวรุ่งเลือดฝอยทอง เพื่อนร่วมสังกัดของ วิตินญ่า ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่สโมสร ขณะเดียวกัน "หมาป่า" ก็เพิ่งได้ตัว แฟร์นานโด มาร์ซาล แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน มาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อต้นสัปดาห์นี้ 

เพิ่มเติม : 
ndiafirstcoast.com