[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ฮาเมส" เผยเหตุผลสำคัญปัดซบแมนยูไนเต็ด   VIEW : 488    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 20:15:14    ปักหมุดและแบ่งปัน



    ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดใจถึงเหตุผลที่ตนปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลือกเซ็นสัญญากับ โมนาโก ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล 

    สตาร์ลูกหนังทีมชาติโคลอมเบีย ระเบิดฟอร์มเทพนับตั้งแต่ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการซัดไปแล้ว 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ โดย คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ช่วยปลุกปั้นให้เขากลับมาฉายแสงความเป็นยอดนักเตะอีกครั้ง

โรดริเกซ ซึ่งเตรียมที่จะดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เคยมีข่าวกับ "ผีแดง" หลายครั้ง เนื่องจากสโมสรอยากได้นักเตะตั้งแต่อยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้ แต่สุดท้ายเจ้าตัวปัดโอกาสและเลือกซบ โมนาโก ในปี 2013 เปิดใจว่า "มีการพูดคุยกันจริงๆ เอเจนต์ของผม (จอร์จ เมนเดส) มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับสโมสร (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)"

"เราทุกคนใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้กับสโมสรใหญ่ และนับตั้งแต่ผมเป็นเด็ก ผมชื่นชอบ แมนเชสเตอร์ มาตลอด ผมมักจะดูทีมที่มี ริโอ เล่นร่วมกับ (ไรอัน) กิ๊กส์ และ (พอล) สโคลส์ มีนักเตะชั้นยอดมากมาย และผมอยากที่จะย้ายไปเล่นที่นั่นในปีนั้น แต่มันไม่เกิดขึ้น"

"ผมคิดว่าผมต้องไปเล่นกับสโมสรที่ยังไม่ใหญ่มากนัก ดังนั้นผมก็เลยเลือกไปเล่นที่ ฝรั่งเศส ก่อนฟุตบอลโลก (2014) และแผนของผมก็คือไปเล่นฟุตบอลโลก มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ ผมยิงประตูได้ แล้วก็ทำผลงานได้อยู่ในระดับยอดเยีย่ม จากนั้นก็ได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่ (เรอัล มาดริด)" โรดริเกซ ระบุ

ติดตามข่าว : 
zorobetgiris.com