[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่สนคำวิจารณ์!คล็อปป์ชี้ "ฟีร์มีโน่" แข้งเด็ดลิเวอร์พูล   VIEW : 490    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 20:10:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น และอยากให้นักเตะโดนดร็อปจากตัวจริงในเกมปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 8 พศฤจิกายนนี้

    นายใหญ่ชาวเยอรมัน เลือกใช้งาน ดีโอโก้ โชต้า ลงเล่นตัวจริงแทน ฟีร์มีโน่ ในเกมที่ทัพ "เดอะ เร้ดส์" บุกถล่ม อตาลันต้า 5-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย ดาวเตะชาวโปรตุกีส โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดซัดแฮตทริกในแมตช์นี้ด้วย

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ โชต้า ทำให้หลายๆ ฝ่ายเรียกร้องให้ คล็อปป์ ใช้งานนักเตะในเกมเยือนเอติฮัด สเตเดี้ยม มากกว่า สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน โดยเรื่องนี้ กุนซือเลือดด๊อยท์ช แสดงความเห็นว่า "มีหลายเกมที่เขาสร้างความแตกต่างโดยที่ไม่ได้ยิงประตู จากนั้นก็มีหลายเกมที่เขายิงประตูได้"

"ผมรู้สึกเขินที่จะต้องมาพูดถึงคุณภาพของ ฟีร์มีโน่ ผมคงไม่สามารถช่วยคนเหล่านั้น (คนที่วิจารณ์ฟีร์มีโน่) ได้ ขอโทษจริงๆ ถ้าพวกเขามองไม่เห็นคุณภาพของเขา ผมคงช่วยอะไรพวกเขาไม่ได้ มันก็แค่นั้นแหละ หลายๆ คนที่อยู่กับเรา ซึ่งผมไม่ต้องพูดซักคำว่าเขามีความสำคัญมากแค่ไหน ส่วนหลายคนที่ไม่ได้อยู่กับเรา ผมไม่สนใจสิ่งที่พวกเขาพูดถึงเขาหรอก" คล็อปป์ ระบุ 

ติดตามข่าว : 
zgrouprealtors.com