[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พรีเมียร์ยันพบ3รายติดโควิด  VIEW : 764    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 14:35:52    ปักหมุดและแบ่งปัน

พรีเมียร์ลีก ประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่อีก 3 คน จากการตรวจรอบแรก ก่อนตะลุยเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซีซั่นใหม่ โดยตอนนี้ทั้งสามคนได้เข้ารับการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

    พรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนยันผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบแรกจากบรรดานักฟุตบอล และเจ้าหน้าที่ของทั้ง 20 สโมสรในลีก เพื่อเตรียมลงแข่งในฤดูกาล 2020/2021 ในช่วงระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 6 กันยายนที่ผ่านมา จากจำนวน 1,605 ราย ผลปรากฎว่ามีผู้ติดเชื้อจำนวน 3 ราย 

 

    แถลงการณ์การณ์พรีเมียร์ลีก ระบุว่า "พรีเมียร์ลีกสามารถยืนยันได้ในวันนี้ (วันจันทร์ที่ 7 ก.ย.) ว่าในช่วงการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมถึงวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน จากนักเตะและสตาฟฟ์สโมสรจำนวน 1,605 ราย ปรากฎว่ามีการตรวจพบผู้ป่วยรายใหม่อีก 3 คนที่มีผลการตรวจเป็นบวก นักเตะหรือทีมสตาฟฟ์สโมสรซึ่งมีผลตรวจเป็นบวก จะเข้ารับการกักตัวเป็นระยะเวลา 10 วัน"

 

    ก่อนหน้านี้สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจะประกาศว่า ริยาด มาห์เรซ และ เอเมอริค ลาป๊อร์กต์  สองสตาร์สำคัญของทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก โดยนักเตะทั้งสองคนถูกแยกไปกักตัวเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา 

 

    ทั้งนี้แม้ มาห์เรซ กับ ลาป๊อร์กต์ จะไม่ได้แสดงอาการเจ็บป่วยจากการติดเชื้อไวรัสดังกล่าวก็ตาม แต่พวกเขาน่าจะพลาดลงสนามช่วยทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในเกมเปิดซีซั่นใหม่เยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันจันทร์ที่ 21 ก.ย.นี้ 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่    vivifybeauty.com