[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“ลิเวอร์พูล” อาจเยือน “มิดทิลแลนด์” เกม ชปล. ที่บ้าน “ดอร์ทมุนด์”  VIEW : 500    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 20:56:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

“หงส์แดง” อาจได้ไปเยือน มิดทิลแลนด์ ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่บ้านเก่าของ เยอร์เกน คลอปป์ อันเนื่องมาจากมาตรการโควิด

วันที่ 19 พ.ย. 63 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมหาทางออกให้กับการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มดี ซึ่ง มิดทิลแลนด์ แชมป์ลีกเดนมาร์ก จะเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ หลังจากที่อังกฤษเพิ่มความเข้มงวดของมาตรการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19

สาเหตุเนื่องจากเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ประเทศเดนมาร์ก เกิดการแพร่เชื้อโควิด-19 จากตัวมิงค์สู่มนุษย์ ทำให้รัฐบาลอังกฤษสั่งงดการเดินทางจากแดนโคนมเข้าสู่ประเทศ ส่วนนักกีฬาอาชีพที่ต้องไปแข่งขันที่เดนมาร์ก เมื่อกลับมายังเมืองผู้ดีจะต้องผ่านการกักตัว 14 วันโดยไม่มีข้อยกเว้น แต่ “หงส์แดง” ยังมีโปรแกรมลงสนามในเดือนธันวาคมรออยู่อีกมากมาย ซึ่งหากต้องรอกักตัวจนครบกำหนดก็จะกระทบต่อคิวเตะหลังจากนี้

ล่าสุด เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ยูฟ่า อาจย้ายเกมระหว่าง มิดทิลแลนด์ กับ ลิเวอร์พูล ไปแข่งขันที่สนามเป็นกลาง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าว โดยมีประเทศเยอรมนี ซึ่งสถานการณ์โควิด-19 ยังอยู่ในระดับที่พอจะควบคุมได้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า ยูฟ่า ได้เล็งไปที่สนามเวสต์ฟาเลน สตาดิโอน รังเหย้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือ “หงส์แดง” เคยสร้างชื่อในระหว่างปี 2008-2015 ซึ่งหากเป็นเช่นนี้จริง ยอดโค้ชวัย 53 ปี ก็จะได้กลับมาเยือนบ้านเก่าอีกครั้ง
ติดตามข่าวสาร อัพเดตเรื่องฟุตบอล ผลบอลสดวันนี้