[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อย่าประมาท! "แม็กไกวร์" เชื่อแมนยูไม่ง่ายเยือนอิสตันบูล   VIEW : 514    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 00:00:13    ปักหมุดและแบ่งปัน



     แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ทีมตนจะต้องเจอกับบททดสอบที่ยากลำบากไม่น้อย สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสาม ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ สโมสรดังแดนไก่งวง วันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ 

     อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ออกสตาร์ทสองเกมแรก ด้วยการแพ้รวดต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสกอร์ 0-2 แต่ แม็กไกวร์ มองว่า ทีมของกุนซือ โอคาน บูรุค เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ 

    "พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราต้องศึกษาพวกเขาจากเกมที่เจอกับ เปแอสเช ซึ่งพวกเขาเล่นกันได้ดีมากๆ พวกเขาสร้างปัญหาให้กับ เปแอสเช ได้ไม่น้อย ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน มันเป็นเกมที่เราไม่ควรมองไปที่ทีมคู่แข่งให้มาก เราควรเน้นมีสมาธิกับตัวเอง และทำให้แน่ใจว่า เราสามารถเล่นได้เหมือนกับเกมที่ผ่านๆ มาใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

     "ฤดูกาลก่อนพวกเขาไปได้ไกลในถ้วย ยูโรปา ลีก ดังนั้นพวกเราจึงมองว่า เกมนี้ถือเป็นบททดสอบที่ยาก แต่มันก็เป็นเกมที่เราสามารถเก็บสามแต้มได้ เพื่อรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป" ปราการหลังร่างยักษ์วัย 27 ปี กล่าว

ติดตามข่าว : 
bostonareahomesales.com