[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตอนนี้แค่น้ำจิ้ม!แลมพาร์ดโว "เมนดี้" ยังมีดีอีกเพียบ   VIEW : 502    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 23:54:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



   แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวเซเนกัล ยังสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีก ถึงแม้ออกสตาร์ทการเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วง 6 เกมแรกด้วยฟอร์มที่สุดยอดแล้วก็ตาม 

     เมนดี้ เพิ่งย้ายมาจาก แรนส์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจทันทีกับผลงานเก็บคลีนชีตได้ถึง 5 ครั้ง จากการลงเล่นให้ เชลซี 6 นัดแรก แต่ถึงกระนั้น แลมพาร์ด ชี้ว่า นี่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่้ดีที่สุดของ นายประตูร่างโย่งวัย 28 ปี 

    "ผมคิดว่า ฟอร์มของเขาตลอดช่วงที่ผ่านมาเป็นอะไรที่สมบูรณ์มาก คลีนชีตแต่ละครั้งที่เก็บได้ มีความสำคัญมากๆ รวมถึงการเซฟจังหวะสำคัญๆ ของเขาด้วย ซึ่งช่วยเราได้เยอะเลย" 

    "อย่างเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรก เขาเซฟลูกยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วยเท้า ซึ่งเป็นการเซฟที่ท็อปคลาสมาก เขาได้นำความเยือกเย็นมาสู่ทีม และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจากผู้รักษาประตูของคุณ นั่นคือสิ่งที่เขาเป็น และผมก็มั่นใจว่า เขาจะพัฒนาขึ้นได้อีก"

     "ตอนนี้มันเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นกับสโมสรสำหรับเขา และแน่นอน เขายังต้องปรับตัวอยู่ แต่มันก็เป็นการออกสตาร์ทที่ดีมากๆ สำหรับเขา และเขาก็ได้แสดงคุณภาพอันยอดเยี่ยมที่เขามี"

   "ผมคิดว่า เขายังมีอะไรมากกว่านี้อีก เรื่องทัศนคติของเขาถือเป็นสิ่งสำคัญเลย ผมได้เห็นความกระหายที่จะทำงานของเขา และได้เห็นสิ่งที่เขาต้องการจะเป็น ผมคิดว่า เขาสามารถพัฒนาได้อีกเรื่อยๆ ในทุกๆ ด้าน" นายใหญ่ เชลซี ระบุ โดย เมนดี้ มีคิวลงเฝ้าเสาช่วย เชลซี ดวลกับ แรนส์ ต้นสังกัดเก่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้

ติดตามข่าว : bo-advertising.com