[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พัก5สตาร์!ส่อง11ตัวจริงแมนยูบุกรังอิสตันบูล   VIEW : 505    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 23:42:35    ปักหมุดและแบ่งปัน


    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมจะนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์  ทีมแกร่งของตุรกี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสาม คืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ (00.55 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    ถึงผลงานในลีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ค่อยดี แต่เวลาเล่นในเกมยุโรปมักจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมเสมอ หลังเก็บไป 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดที่บุกไปเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ก่อนกลับมาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก ขาดลอย 5-0
    คาดว่า เกมนี้ โซลชา น่าจะพัก 5 ผู้เล่นสำคัญอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดาบิด เด เคอา, เฟร็ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เนื่องจากมีโปรแกรมหนักใน พรีเมียร์ลีก ที่จะต้องบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน รออยู่ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. นี้IFrame
    ในระบบกองหลัง 4 คนนัดเยือน อิสตันบูล น่าจะเป็น อารอน วาน-บิสซาก้า, อักเซล ตวนเซเบ้, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์ โดยมี ดีน เฮนเดอร์สัน ลงมายืนเฝ้าเสาแทน เด เคอา
    ส่วนแผงกลาง 3 คนให้ เนมานย่า มาติช ทำหน้าที่ตัดเกม อยู่หลัง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ ปอล ป็อกบา ที่จะช่วยกันทำเกมเหมือนในนัดถล่ม ไลป์ซิก
   ด้าน 3 แนวรุกให้ เมสัน กรีนวู้ด ยืนทางฝั่งขวา ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เล่นทางซ้าย โดยมี เอดินสัน คาวานี่ เป็นหัวหอกตัวเป้า หลังเคาะสนิมลงเป็นตัวสำรองมาหลายนัดแล้ว
ติดตามข่าว : birthdaycrunch.com