[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นิชิโนะ ขอบคุณสโมสร ที่ปล่อยแข้งร่วมทัพช้างศึก  VIEW : 537    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 13:33:54    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” พบกับทีมไทยลีก ออลสตาร์ ที่สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ

 

โดยการฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้เน้นการฝึกซ้อมเบาๆ เพื่อให้นักเตะเก่าและใหม่ปรับตัวเข้าหากัน สร้างความสัมพันธ์ในทีม ซึ่งใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมงครึ่ง

 

ทางหัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ “ช้างศึก” กล่าวถึงแคมป์นี้ว่า “นักเตะทุกคนผ่านการลงเล่นบอลถ้วยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้การฝึกซ้อมวันนี้จะไม่เน้นมาก อยากให้นักเตะปรับตัวเข้าหากันมากกว่า”

 

“แคมป์นี้มีนักเตะหลายคนหายไป น่าเสียดายที่เราไม่ได้ทีมที่สมบูรณ์ แต่มันมีทางเลือกไม่มากนัก เพราะสถานการณ์ของโควิด-19 ด้วย แต่ผมพยายามคัดเลือกนักเตะที่ดีที่สุดเข้ามาเก็บตัวในครั้งนี้”

 

“ผมต้องใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้คุ้มค่าและละเอียดที่สุด ซึ่งเกมนี้จะเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในรอบหลายปี เปรียบเสมือนเราได้เล่นในบ้าน ดังนั้นเราจะทำเต็มที่และคว้าชัยชนะให้ได้”

 

“เกมนี้จะเล่นกัน 90 นาที ครึ่งละ 45 นาที ทำให้ต้องจริงจังมากขึ้น จะไม่พยายามเปลี่ยนตัวยกทีม เล่นแบบจริงจัง เพื่อคว้าชัยชนะ ในสามวันที่ฝึกซ้อมผมจะดูนักเตะอย่างใกล้ชิด หากใครไม่ฟิตจะไม่เสี่ยงส่งลงสนามแน่นอน”

 

“ต้องเข้าใจว่าทีมชาติไทย ไม่เหมือนทีมชาติญี่ปุ่น ที่มีทรัพยากรให้เลือกมากมาย สามารถใช้ผู้เล่นไปแข่งขันอุ่นเครื่องในช่วงฟีฟ่าเดย์ได้ ในขณะที่เจลีก ยังแข่งขันกันต่อไป ตรงนี้ผมต้องขอบคุณสโมสรที่ปล่อยนักเตะต่างชาติให้กับทีมไทยลีก ออล สตาร์ เพื่อจัดการแข่งขันอุ่นเครื่องครั้งนี้ ผมจะใช้เกมนี้ให้เกิดประโยชน์ต่อทีมชาติไทยให้ได้มากที่สุด”

 

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร “THE WARRIORS ARE HERE” พบกับทีมไทยลีก ออล สตาร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   glowingglory.com