[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“โจ โกเมซ” : ผมรู้สึกผิดหวังแต่จะกลับมาแข็งแกร่งและดีขึ้นกว่าเดิม  VIEW : 511    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 10:39:56    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

“โจ โกเมซ” แนวรับคนเก่งของ “ลิเวอร์พูล” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาบอกว่าตัวเขารู้สึกผิดหวังกับอาการบาดเจ็บครั้งนี้ แต่ตัวเขาจะกลับมาแข็งแกร่งและดีขึ้นกว่าเดิม

วันที่ 15 พ.ย. 63 โจ โกเมซ กองหลังคนสำคัญของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ออกมาบอกว่าตัวเขารู้สึกผิดหวังกับอาการบาดเจ็บครั้งนี้ แต่ตัวเขาจะกลับมาแข็งแกร่งและดีขึ้นกว่าเดิม จากการรายงานของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ทั้งนี้ทาง โจ โกเมซ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติอังกฤษ จนต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่าข้างซ้ายด้วยการผ่าตัดซ่อมแซมเส้นเอ็นที่เสียหาย ซึ่งการผ่าตัดได้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยคาดว่านักเตะจะต้องพักรักษาตัวหลายเดือน และอาจกลับมามีส่วนร่วมได้ในช่วงท้ายซีซั่น

ล่าสุดทาง โจ โกเมซ ออกมากล่าวว่า “ตอนนี้ผมเริ่มต้นกระบวนการเริ่มต้นฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ผมเคยเจอกับเหตุการณ์นี้มาแล้วจึงรู้ว่ามันรู้ยังสึกยังไง แน่นอนว่าผมจะกลับมาให้ดีกว่าเดิมและแข็งแกร่งกว่าเดิม มันเป็นความจริงที่ผมเองก็รู้สึกผิดหวัง บางทีนี่อาจเป็นส่วนหนึ่งในแผนของพระเจ้า ผมเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นอย่างมีเหตุผล ผมอยากขอบคุณสำหรับข้อความและคำอวยพรจากทุกคน ผมจะโฟกัสกับตัวเองในเรื่องการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ และผมจะสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมทุกคนเท่าที่ผมจะทำได้และพบกันอีกครั้งเร็วๆ นี้”
ติดตามข่าวสาร อัพเดตเรื่องฟุตบอล ผลบอลสดลิเวอร์พูล