[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“โทรุ โอนิกิ” ผู้จัดการทีม “คาวาซากิ ฟรอนตาเล่” เผย 2 จุดแข็งของ “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” พร้อมพูดถึง “ชนาธิป สรงกระสินธ์” อดีตลูกทีมของเขา  VIEW : 208    
โดย มะลิ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 80%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 24 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:29:58    ปักหมุดและแบ่งปัน

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 โทรุ โอนิกิ ผู้จัดการทีม "ดอลฟินอันตราย" คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมชื่อดังแห่งเจลีก ลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ออกมาเผย 2 จุดแข็งของ "เดอะ แรร์" “บีบีไอที” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ “โค้ชทอง” ธงชัย สุขโกกี กุมบังเหียนพูดถึง “เมสซี่ เจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เคยร่วมงานด้วย


โทรุ โอนิกิ กล่าวว่า “บีจี ปทุม เป็นทีมที่ไม่อาจมองข้ามได้เพราะนอกจากเจ ชนาธิปแล้ว พวกเขายังมีนักเตะต่างชาติตัวอันตรายอีกด้วย โดยเฉพาะเกมแดนกลาง ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของพวกเขา เว็บบอลตรง และมีนักเตะคุณภาพมากมาย ดังนั้น เราก็เลยมี เพื่อปรับกลยุทธ์ในการต่อสู้กับบีจี เราอยู่ที่นี่เมื่อปีที่แล้ว และได้เห็นการต้อนรับและความน่ารักของแฟนบอลชาวไทย ที่ประเทศไทยมีสนามแข่งขันที่ดี และมีแฟนบอลที่หลงใหลในเกมนี้ เราต้องการที่จะแสดงสไตล์ของเรา ฉันอยากจะแสดงฟุตบอลที่สวยงามให้ทุกคนเห็น”⁣