[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รอแถลง! "คูมัน" เหยียบแผ่นดินบาร์เซโลน่าเตรียมคุมทีม   VIEW : 530    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 13:34:03    ปักหมุดและแบ่งปัน



โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ เดินทางไปถึงสนามบินในนครบาร์เซโลน่าเรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าเตรียมจะเจรจาเกี่ยวกันเงื่อนไขต่างๆ เพื่อคุมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" แทนที่ กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ดวงแตกที่โดนปลดไปตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ร่างบึ้กชาวดัตช์เดินทางมาถึงสนามบินเอล ปรัต ในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อเตรียมรับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเ***ยนสโมสรบาร์เซโลน่า แทนตำแหน่ง กีเก้ เซเตียน ซึ่งโดนไล่ออกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

    ช่วงที่ผ่านมากระแสการแต่งตั้งโค้ชคนใหม่ของ บาร์ซ่า ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยในเวลานี้มีความเป็นไปได้สูงที่ กุนซือวัย 57 ปี ซึ่งเตรียมตัดสินใจอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ กำลังจะเข้ามารับเผือกร้อนในถิ่นคัมป์ นู

 คูมัน เป็นหนึ่งในตำนานของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยเขาอยู่ค้าแข้งกับสโมสรในช่วงระหว่างปี 1989-1995 และเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของทีมเมื่อเป็นคนซัดฟรีคิกสุดสวยช่วยทีมชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0 ศึกยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) 1992  พร้อมทั้งช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลา ลีกา 4 สมัย

    ก่อนหน้านั้น คูมัน เคยกลับมาทำงานให้กับ บาร์เซโลน่า ในฐานะผู้ช่วยโค้ชในช่วงระหว่างปี 1998-2000 จากนั้นเขาก็ไปสั่งสมประสบการณ์ในการเป็นนายใหญ่ให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เบนฟิก้า, พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, เซาธ์แฮมป์ตัน และ เอฟเวอร์ตัน 

เพิ่มเติม : 
stock-watchers.com