[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาแล้ว! "ซิลบา" เปิดตัวกับโซเซียดาดเรียบร้อย  VIEW : 548    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 86%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 13:31:09    ปักหมุดและแบ่งปัน



ดาบิด ซิลบา อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวกับ เรอัล โซเซียดาด ต้นสังกัดใหม่ อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเปิดใจนี่คือสโมสรที่ใช่สำหรับตน

     ดาบิด ซิลบา กองกลางประสบการณ์สูงชาวสแปนิช เปิดตัวกับ เรอัล โซเซียดาด ต้นสังกัดใหม่ในศึก ลา ลีกา สเปน เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังตกลงย้ายซบด้วยสัญญา 2 ปี แบบไม่มีค่าตัว 

 ซิลบา ย้ายซบ โซเซียดาด แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่เจ้าตัวอยู่รับใช้มานานถึง 10 ปี โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลาซิโอ มาตลอด ทว่าสุดท้ายตัดสินใจเลือกกลับมาค้าแข้งในลีกบ้านเกิด

"ผมได้รับหลายข้อเสนอ แต่ผมเลือก เรอัล เพราะพวกเขากำลังทำได้ดีในหลายๆ อย่าง และสไตล์ของพวกเขาก็เข้ากับผมได้เป็นอย่างดีด้วย อีกอย่างผมรู้จักย่าน ซาน เซบาสเตียน เป็นอย่างดี เพราะผมเคยอยู่เล่นให้ เออิบาร์ หลายปี ผมจึงรู้จักแถวนี้เป็นอย่างดี"

"มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ หลังจากประกาศการเซ็นสัญญา ผมได้รับข้อความจากแฟนๆ มากมาย ที่นี่เป็นเมืองที่สวยงาม, เงียบสงบดี ซึ่งนี่ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ครอบครัวของผมเลือกมาอยู่ที่นี่"

"ฤดูกาลที่แล้วผมดูเกม ลา ลีกา เยอะมาก และผมก็ดูแมตช์ของ เรอัล ด้วย ซึ่งพวกเขาก็เล่นกันได้ดีมากๆ มันเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมก็ตื่นเต้นมากๆ สำหรับผมแล้ว ทุกอย่างเข้ากับผมเป็นอย่างดี" เจ้าของเสื้อ เรอัล โซเซียดาด หมายเลข 21 เปิดใจ 

เพิ่มเติม : stingerpartsstore.com