[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตามเซเตียน!บาร์ซ่าเด้งอบิดัลตกเก้าอี้ผอ.กีฬา   VIEW : 532    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 13:22:01    ปักหมุดและแบ่งปัน



"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดการล้างบางครั้งใหญ่ หลังทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นที่ผ่านมา โดยล่าสุดเป็น เอริก อบิดัล ที่ต้องกระเด็นตกเก้าอี้ผอ.กีฬา ตาม กีเก้ เซเตียน ไปติดๆ

    บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจปลด เอริก อบิดัล ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากเข้ามาทำหน้าที่นี้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2018

    "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาล 2019/20 โดยพลาดทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ รวมทั้งถูก บาเยิร์น มิวนิค เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ด้วยการแพ้ไปอย่างน่าขายหน้าถึง 2-8 ส่งผลให้ กีเก้ เซเตียน โดนไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือไปเมื่อวันจันทร์ที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา 

ขณะที่ อบิดัล เคยมีข่าวจะโดนเด้งมาแล้ว หลังจากมีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพราะไปจุดประเด็นร้อนด้วยการบอกว่ามีนักเตะบางคนไม่ขยันเท่าที่ควร จนทำให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ต้องโดนไล่ออก ก่อนที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรจะเข้ามาไกล่เกลี่ยสงบศึกจนได้ทำงานต่อ 

    อย่างไรก็ตาม สุดท้าย อบิดัล ก็ต้องอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังทีมทำผลงานย่ำแย่ โดย "เจ้าบุญทุ่ม" แถลงว่า "สโมสรขอขอบคุณ เอริก อบิดัล สำหรับความเป็นมืออาชีพ, ความมุ่งมั่น, ความทุ่มเท และการทำงานของเขา พวกเราขอให้เขาโชคดีและประสบความสำเร็จในอนาคต"

เพิ่มเติม : 
sprocketthai.com