[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โชคดีในโชคร้าย เด็กไทยวัย 11 ปีที่คัดติดทีมเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ  VIEW : 510    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 09:09:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาว่าเด็กไทยวัยเพียง 11 ปี จะได้ไปโลดแล่นทีมระดับเยาวชนของในศึกฟุตบอลเมเจอร์ลีก ของสหรัฐอเมริกา กับสโมสรแอตแลนตา ทำให้หลายคนเฝ้าจับตามองว่าเส้นทางและโอกาสของแข้งรายนี้ที่เหลือเพียงการทดสอบเพียงเล็กน้อยเท่านั้นจะดำเนินไปอย่างไรต่อ โดยล่าสุดทางด้านของ “น้องอาลีฟ” ด.ช.สิรวิชญ์ กฤตินีธนวินท์ เตรียมวางแผนอย่างละเอียดอีกครั้งกับฝันด้านฟุตบอลอาชีพต่างแดนของตัวเองในถิ่นลุงแซม หลังพลาดโอกาสเดินทางไปร่วมทดสอบฝีเท้าครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเดือน เม.ย.63 ที่ผ่านมา

โชคดีในโชคร้าย เด็กไทยวัย 11 ปีที่คัดติดทีมเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ

   ซึ่งการเดินทางไปทดสอบที่สหรัฐอเมริกาในรอบแรก “น้องอาลีฟ” ด.ช.สิรวิชญ์  กฤตินีธนวินท์   ต้องร่วมทดสอบความสามารถกับเด็กๆในรุ่นเดียวกันถึง 200,000 คนก่อนที่จะกรองมาสู่รอบสุดท้ายเพียงแค่หลักสิบรายเท่านั้น เดิมทีสโมสรแอตแลนตาจะทดสอบความสามารถนักกีฬาเพื่อเข้าสู่ทีมเยาวชนในช่วงเดือน เม.ย.63 แต่เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ “น้องอาลีฟ” เด็กน้อยวัย 11 ปี ไม่สามารถเดินทางไปทำตามความฝันของตัวเองต่อได้ และเฝ้ารอเวลารวมไปถึงรอสถานการณ์ต่างๆให้คลี่คลายลง    ทางด้านของ ไอศูรย์  กฤตินีธนวินท์    คุณพ่อของน้องอาลีฟ เผยว่า จริงๆเสียดายโอกาสในการเดินทางไปครั้งนั้นแต่มันก็เป็นเรื่องที่โชคดีนะในความโชคร้ายครั้งนั้น แม้ว่าทั้งผมและลูกจะมีข้อตกลงกันว่าอยากจะให้อาลีฟเล่นฟุตบอลอาชีพแบบเต็มตัวเริ่มต้นที่อเมริกา  แต่เมื่อย้อนกลับมาคิดๆดูแล้วสถานการณ์ช่วงดังกล่าวที่จะไปทดสอบฝีเท้ารอบสุดท้ายที่ทางสโมสรกำหนดมันไม่ปลอดภัยและการไปรอบนี้หากว่าไปแล้วเรากลับมาลูกเราต้องอยู่คนเดียวก็ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ คือด้วยความเป็นห่วงลูกกับสถานการณ์แบบนี้ที่เกิดขึ้นก็จำใจต้องเลือกที่จะไม่เดินทางไปในช่วงเวลาดังกล่าวพร้อมกับส่งรายละเอียดให้กับสโมสรในปัญหาที่เกิดขึ้น  ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างคลี่คลายลงจะพาอาลีฟกลับไปทดสอบรอบสุดท้ายอีกครั้งกับสโมสรแอตแลนตาทุกอย่างยังอยู่ในการประสานงาน

aiviestransmission.com