[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกิดอะไรขึ้น ครึ่งช.ม.ก่อนแข่ง ทีม”ลีทัค”รับทีม”อนาวิน”  VIEW : 492    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 08:44:26    ปักหมุดและแบ่งปัน

ศึกฟุตบอลมาเลเซีย คัพ 2020 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยมีประเด็นที่น่าสนใจคือการเปิดบ้านของสโมสรฟุตบอลตรังกานู ที่สนามสุลต่าน ไซนัล อเบอดีน สเตเดี้ยม รับการมาเยือน เปตาลิง จาย่า ทีมจากลีกเดียวกัน โดยทั้งสองทีมเคยมีผู้เล่นชั้นนำที่เคยค้าแข้งในประเทศไทย ตรังกานู มี ลี ทัก แข้งชาวอังกฤษ ส่วน เปตาลิง จายา มี “เอ็ม”อนาวิน จูจีน ร่วมทัพ ผลการแข่งขันเป็นเจ้าถิ่นที่เฉือนเอาชนะไป 1-0ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหรือว่ารอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

    แต่ประเด็นที่แฟนบอลทั้งมาเลเซียให้ความสนใจคือเรื่องของความพร้อมในการจัดการแข่งขัน เนื่องจากเกมการแข่งขันนัดในนัดดังกล่าวที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่  7 พ.ย.63 ที่ผ่านมา เกมเริ่มต้นช้าไปเกือบถึง 30 นาที หรือเกือบครึ่งชั่วโมง  เกมการแข่งขันนัดนี้ถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งช่วงที่เกมล่าช้าไม่สามารถเริ่มเกมได้ตามเวลาที่กำหนดทำให้ถูกตำหนิจากแฟนฟุตบอลเป็นวงกว้างโดยเฉพาะแฟนบอลทั้งสองทีม   สาเหตุที่เกมล่าช้าไป 30 นาที  เนื่องจากสนามแข่งขันของเจ้าถิ่นมีปัญหาในเรื่องของเส้นสนามไม่มีความชัดเจนจึงต้องเสียเวลาในการทาสีเส้นขอบสนามใหม่กินเวลาล่าช้าไปเกือบครึ่งชั่วโมง จนเป็นที่มาของการตำหนิการจัดการแข่งขันของเจ้าบ้านโดยแฟนบอลส่วนใหญ่ตำหนิเรื่องของความไม่เป็นมืออาชีพในการจัดการแข่งขัน น่าจะมีการเตรียมความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันดีกว่ามาเบียดเวลาการแข่งขันจริง นี่ไม่ใช่สีสันที่ดีของฟุตบอลมาเลเซีย

เกิดอะไรขึ้น ครึ่งช.ม.ก่อนแข่ง ทีม”ลีทัค”รับทีม”อนาวิน”


สำหรับเกมการแข่งขันฟุตบอลมาเลเซีย คัพ 2020   ได้ 8 ทีมเข้าสู่รอบต่อไปแล้ว ประกอบไปด้วย ตรังกานู,เคห์ดา,ยะโฮร์ดารุล ทาซิม,สลังงอร์,ปาหัง,กัวลาลัมเปอร์ และ ยูไอทีเอ็ม เอฟซี  จะทำการแข่งขันในวันที่ 12 พ.ย.63

4fmc.com