[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คงมีเหตุผล! "เดวีส์" สุดเศร้าโดนเมสซี่ปัดแลกเสื้อ   VIEW : 512    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 16:59:35    ปักหมุดและแบ่งปัน



อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ฟูลแบ็กแห่งอนาคตของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจตนโดน ลิโอเนล เมสซี่ ปฏิเสธแลกเสื้อหลังเกมที่ "เสือใต้" ต้อน บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยงานนี้เชื่อว่าไอดอลของตนคงมีเหตุผลที่ทำแบบนั้น และหวังว่าจะได้แลกเสื้อกันใหม่ในอนาคต

               อัลฟอนโซ่ เดวีส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งพุ่งแรงของ บาเยิร์น มิวนิค เผยตนโดน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ ปฏิเสธแลกเสื้อหลังจบเกมที่ "เสือใต้" ไล่ถลุง "เจ้าบุญทุ่ม" ยับเยินด้วยสกอร์ 8-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

               ฟูลแบ็กจากประเทศแคนาดา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล พร้อมทั้งมีลุ้นทริปเบิ้ลแชมป์ เมื่อทีมทะลุเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

 เดวิส์ เปิดใจว่าตนพยายามที่จะเก็บของที่ระลึกจาก เมสซี่ นักเตะในดวงใจของเขาเอาไว้ หลังจากจบแมตช์กับ บาร์ซ่า แต่ต้องถูกปฏิเสธ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ไม่อยากฝ่าฝืนมาตรการของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หรืออารมณ์เสียเพราะทีมตกรอบ

แบ็กซ้ายทีมชาติแคนาดา วัย 19 ปี ซึ่งช่วย บาเยิร์น ไล่ต้อน "โอแอล" โอลิมปิก ลียง 3-0 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมพยายามขอเสื้อของ เมสซี่ แต่ผมคิดว่าเขาอยู่ในอารมณ์ผิดหวังพอสมควร ไม่เป็นไร ครั้งหน้าค่อยว่ากันใหม่" 

เพิ่มเติม : 
peterjhebb.com