[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แชมป์แต่เศร้า! "มินามิโนะ" รับผิดหวังฟอร์มตัวเอง   VIEW : 491    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 16:54:15    ปักหมุดและแบ่งปัน



ทาคูมิ มินามิโนะ มิดฟิลด์ดินแดนอาทิตย์อุทัยของ ลิเวอร์พูล เปิดอกยอมรับผิดหวังกับฟอร์มของตัวเองที่ไม่ค่อยได้ช่วย "หงส์แดง" มากนักแม้ต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ลีกก็ตาม แต่ยืนยันมีความสุขในสีเสื้อ "เดอะ เร้ดส์" และได้รับประสบการณ์ที่งดงามที่นี่

    ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนยังรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ แม้ว่า "หงส์แดง" จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

    มิดฟิลด์เลือดซามูไร ย้ายจาก เรดบูลล์ส ซัลซ์บวร์ก มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเกิดเหตุเกมลูกหนังต้องหยุดพักชั่วคราวเมื่อเดือนมีนาคม เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยนักเตะต้องพบกับความยากลำบากในการปรับตัวในการเล่นลีกอังกฤษ 

 มินามิโนะ ไม่สามารถยิงประตูหรือแอสซิสต์ได้เลยตลอดช่วง 10 เกมลีก แถมยังได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองถึง 8 แมตช์ โดยเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่ค่อยได้ช่วยเหลือ "หงส์แดง" มากนัก แม้ว่าสโมสรจะทำผลงานได้อย่างสุดยอดก็ตาม 

"เราคว้าแชมป์ลีก และผมมีความสุขมากๆ กับประสบการณ์นี้ อย่างไรก็ตามผมอยากที่จะยิงประตู หรือแอสซิสต์ให้ได้ ผมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในการเล่นให้กับพวกเขา ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจที่ผมทำไม่สำเร็จ" ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย 

เพิ่มเติม : 
peakperformancelearningsolutions.com