[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เก่งจริง!มูรินโญ่อวย "คิมมิช" แข้งมหัศจรรย์   VIEW : 506    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 16:42:27    ปักหมุดและแบ่งปัน



คนนี้ยอมเลย... โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยก โยชัว คิมมิช แข้งสตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค เป็นนักเตะที่ไม่ว่าเล่นในตำแหน่งไหนก็แจ่ม พร้อมชี้เป็นนักฟุตบอลที่ฉลาดสุดๆ ด้วย 

     โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชื่นชม โยชัว คิมมิช แข้งกำลังสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ว่า เป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทุกในบทบาท หลังจากที่เห็น ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับต้นสังกัดตลอดทั้งฤดูกาลนี้ 
คิมมิช ถือเป็นหนึ่งในแข้งกำลังหลักของทัพ "เสือใต้" โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 50 นัด ทำได้ 7 ประตู และกำลังอยู่บนเส้นทางลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เนื่องจาก บาเยิร์น มีคิวดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รองชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ 

 "ผมมองเห็นเขาเป็นนักเตะระดับท็อปทั้งในบทบาทแบ็กขวา, แบ็กซ้าย, เซนเตอร์แบ็ก, นักเตะตำแหน่งเบอร์ 6 , เบอร์ 8, เบอร์ 10... เขามีศักยภาพที่จะทำได้ทุกอย่างเลย! ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ, เข้าใจเกม, และเข้าใจถึงความแตกต่างในแต่ละตำแหน่งที่เล่น เข้าใจว่าต้องทำอะไรเมื่อยืนอยู่ตรงนี้ และเข้าใจว่าจะต้องทำอะไรหากไปยืนอยู่ตรงนั้น ผมว่า เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มากๆ คนหนึ่งเลยล่ะ" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 57 ปี กล่าวกับ DAZN

เพิ่มเติม : 
pattypravoweb.com