[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมไหนพักน้อย ! เปิดวันพักเบรกท็อปซิกซ์พรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดซีซั่นใหม่   VIEW : 485    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 16:39:26    ปักหมุดและแบ่งปัน



ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดฤดูกาล 2020/2021 ในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยงานนี้บรรดาทีมท็อปซิกซ์ ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อยู่ในช่วงที่ได้พักฟื้นร่างกาย แม้ว่าจะไม่นานเหมือนกับซีซั่นก่อนๆ เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมา การแข่งขันต้องยืดเยื้อเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 

    สำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องบอกว่าเป็นทีมที่ได้พักผ่อนน้อยที่สุดในบรรดาท็อปซิกซ์ เพราะเกมสุดท้ายที่พวกเขาลงสนามก็คือ แมตช์ที่เฉือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา 

    ส่วนทีมในท็อปซิกซ์ที่ได้พักกี่วัน และนานแค่ไหน งานนี้ เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ ได้นำข้อมูลที่น่าสนใจเพื่อแสดงให้เห็นว่า 6 ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกจะมีโอกาสได้พักฟื้นร่างกายเพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้พร้อมสำหรับลุยศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลใหม่ 
อาร์เซน่อล - 28 วัน

  ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า จบฤดูกาลที่แสนยากลำบากด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก ซึ่งงานนี้ต้องขอบคุณ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือนักเตะตัวความหวังเมื่อเหมาสองประตูนำทีมปราบ เชลซี 

    อาร์เซน่อล มีคิวต้องพบกับ ลิเวอร์พูล ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ซึ่งเป็นประเพณีที่ต้องชิงโล่การกุศลก่อนที่เกมลีกจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการ โดยแมตช์นี้จะแข่งกันที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ นั่นทำให้พวกเขามีเวลาได้พักฟื้่นร่างกายเพียงแค่ 28 วันเท่านั้น 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - 34 วัน

 "ปีศาจแดง" อาจจะมีเวลาได้พักผ่อนน้อยลงกว่านี้หากพวกเขาไม่พ่ายแพ้ต่อ เซบีย่า ในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่เมื่อทีมโบกมือลาฟุตบอลถ้วยใบเล็กยุโรป ส่งผลให้บรรดาพ่อค้าแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีเวลาในการผ่อนคลาย และพักฟื้นร่างกายนานยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม การที่ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ทะลุไปถึงรอบตัดเชือก ทำให้โปรแกรมที่ต้องลงเล่นเปิดสนามเยือน เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ ถูกเลื่อนไปก่อน ทำให้แมตช์แรกที่พวกเขาจะลงสนามคือเกมรับมือ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 19 ก.ย. นั่นหมายความว่า "เร้ด เดวิลส์" ได้พักนานถึง 34 วันเลยทีเดียว 

ลิเวอร์พูล - 34 วัน

อาจจะพูดได้ว่า ลิเวอร์พูล เริ่มผ่อนคลายหลังจากที่พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ทั้งที่ยังเหลือโปรแกรมอีก 7 นัด ทำให้ "หงส์แดง" เล่นแบบไม่ค่อยเน้นมากนัก แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดปล่อยตัวสำรองลงสนามยกชุด เพียงแต่พวกเขาสามารถสู้กับทุกๆ ทีมในเกมที่เหลืออยู่แบบไม่รู้สึกกดดันอะไรมากนัก

    ที่สำคัญทีมยังร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ ลิเวอร์พูล ไม่ต้องมีภารกิจในการลงชิงชัยถ้วยใบโตยุโรปแบบมินิทัวร์นาเมนต์ ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ฉะนั้นแมตช์สุดท้ายที่ลงแข่งก็คือเกมไล่ต้อน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 

    สำหรับเกมแรกของ "หงส์แดง" ก็คือแมตช์ปะทะ อาร์เซน่อล ที่สนามเวมบลีย์ ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ นั่นหมายความว่าพวกเขาได้พักเบรก 34 วัน   

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - 35 วัน

  "เรือใบสีฟ้า" มีสถานการณ์เหมือนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อพวกเขาต้องมีภารกิจในการลงแข่งขันในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้สุดท้ายจะไปไม่ถึงฝั่งฝันเมื่อโดน โอลิมปิก ลียง หักปากกาเซียนเขี่ยร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ไปแบบช็อกโลกเลยทีเดียว

    สำหรับเกมที่แพ้ ลียง เกิดขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยโปรแกรมแรกที่ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะลงแข่งมีขึ้นในวันที่ 19 กันยายนนี้ ซึ่งจะต้องออกไปเยือน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส นั่นทำให้พวกเขาได้มีเวลาพักฟื้นร่างกายถึง 35 วัน

เพิ่มเติม : 
parohodoff.net