[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โคตรหล่อ “บรูโน” บอกประตูแรก “คาวานี” สำคัญกว่าแฮตทริกของเขา  VIEW : 595    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 13:43:21    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

“บรูโน เฟอร์นันเดส” มิดฟิลด์คนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาบอกว่าประตูแรก “เอดิสัน คาวานี” หัวหอกคนใหม่ สำคัญกว่าแฮตทริกของเขาhttps://2553874a7ebe17573e9916fc16c55a70.safeframe.googlesyndication.com/safeframe/1-0-37/html/container.html

วันที่ 11 พ.ย. 63 บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาบอกว่าประตูแรก เอดิสัน คาวานี หัวหอกคนใหม่ชาวรอุรุกวัย สำคัญกว่าแฮตทริกของเขา จากการรายงานของ BBC Sport สื่อชื่อดัง

เกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 3-1 ขณะที่ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ กำลังขึ้นนำอยู่ 2-1 ซึ่งเป็นจังหวะโต้กลับเร็วในช่วงท้ายเกม บรูโน เฟอร์นันเดส พาบอลมาจากแดนตัวเองซึ่งตัวเขามีทางเลือกที่จะยิงเองได้เลยเนื่องจากมุมลุ้นทำประตูก็เปิดมากพอสมควรแต่ทว่าตัวเขากลับเลือกจ่ายออกทางด้านซ้ายได้ เอดิสัน คาวานี เอียงตัวตวัดยิงยัดเสาแรกเข้าประตูไปอย่างสวยงามและเป็นประตูแรกของหัวหอกวัย 33 ปีรายนี้อีกด้วย

ล่าสุด บรูโน เฟอร์นันเดส ออกมากล่าวถึงจังหวะดังกล่าวว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม จังหวะนั้นที่เลือกจ่ายให้ เอดิสัน คาวานี เป็นเพราะสำหรับกองหน้าแล้วการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่มันจะส่งผลกระทบในเรื่องของความมั่นใจ เขามีความสำคัญกับเราและประตูแรกจะทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นและคลายความกดดันลง ผมไม่จำเป็นที่จะต้องคิดเกี่ยวกับการทำแฮตทริกเลยนะ มันไม่อยู่ในหัวผมเลย ทุกเกมมีความสำคัญเราอาจไม่ได้เริ่มต้นดีในลีกซีซั่นนี้ดังนั้น 3 คะแนนมันจึงเป็นเรื่องสำคัญ เรามีเกมอยู่ในมืออีก 1 เกมเพื่อจะทำอันดับให้ขยับขึ้นไปอีก”
ติดตามข่าวสาร อัพเดตเรื่องฟุุตบอล ผลบอลสดวันนี้