[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ประมาทอาจเศร้า!คล็อปป์แนะลิเวอร์พูลต้องพร้อมดวลลีดส์  VIEW : 804    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 00:58:00    ปักหมุดและแบ่งปัน



เจอร์เก้น คล็อปปื นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับลูกทีมของตนคงเจองานสุดหินในเกมรับมือ ลีดส์ ยูไนเต็ด แมตช์ประเดิมซีซั่นใหม่ วันเสาร์นี้ ระบุ "ยูงทอง" มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และคงทำให้ "หงส์แดง" ต้องเจอปัญหาแน่นอน ฉะนั้นพวกเขาต้องพร้อมอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้านสำหรับเกมนี้

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนลูกทีมต้องพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจในแมตช์ปะทะ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/2021 ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

  "เดอะ เร้ดส์" มีคิวต้องเปิดฉากในการป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ด้วยการเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือ แชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดย คล็อปป์ ยอมรับว่าทีมของกุนซือมาร์เซโล่ บิเอลซ่า ไม่ใช่ธรรมดา และพวกเขาอาจจะต้องพบกับความผิดหวังหากไม่มีการเตรียมพร้อมที่ดีพอ 

คล็อปป์ ยอมรับว่า ลีดส์ เป็นทีมที่เล่นด้วยยากลำบาก เพราะมีสไตล์การเล่นแบบเพรสซิ่งสูง, วิ่งสู้ฟัด และคงทำให้ลูกทีมของเขาต้องเจอกับงานสุดหินแน่นอน "เราต้องมั่นใจว่าเราพร้อมสำหรับเกมแรกในการพบกับ ลีดส์ เพราะนี่จะเป็นเกมที่สุดยากลำบากจริงๆ"

"ลีดส์ มีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ การไล่ประกบคู่แข่งแบบตัวต่อตัวทั้งสนาม และนั่นคงทำให้เกมมีความเข้มข้นยิ่งขึ้น เราต้องพร้อมสำหรับเรื่องเหล่านี้ แต่เรามีพอมีเวลาอีก 2-3 วัน หวังว่านักเตะทุกคนที่รับใช้ชาติในเวลานี้จะกลับมาในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และเรามีเวลาอีก 3 วันเพื่อที่จะได้ทำงานร่วมกัน" คล็อปป์ ระบุ

เพิ่มเติม : 
dgprivatewealth.com