[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รวมอดีตเด็กเก่า! บาร์ซ่าสนใจดึงลาร์สสันเป็นผู้ช่วยคูมัน   VIEW : 519    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:47:25    ปักหมุดและแบ่งปัน



อาส สื่อแดนกระทิงระบุ บาร์เซโลน่า เตรียมรวมพลอดีตแข้งคืนสู่เหย้าหลังสนใจที่จะดึง เฮนริค ลาร์สสัน อดีตกองหน้าชาวสวีดิชมาเป็นผู้ช่วยของ โรนัลด์ คูมัน หลังเป็นที่ต้องการของนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์

 บาร์เซโลน่า สนใจที่จะทาบทามดึง เฮนริค ลาร์สสัน อดีตกองหน้าชาวสวีเดนกลับมาทำงานร่วมกับทีมอีกครั้ง โดยให้มาเป็นหนึ่งในทีมสต๊าฟฟ์ของ โรนัล คูมัน กุนซือคนใหม่ของทีม ตามรายงานจาก อาส สื่อชื่อดังจากสเปน เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา 

    คูมัน อดีตยอดกองหลังของทีมเพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ บาร์ซ่า อย่างเป็นทางการ แทนที่ของ กีเก้ เซเตียน โค้ชชาวสแปนิช ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง โดยล่าสุดมีรายงานว่าทีม "เจ้าบุญทุ่ม" สนใจที่จะดึง ลาร์สสัน กลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้งหลังจาก คูมัน ต้องการให้อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดนเป็นหนึ่งในทีมสต๊าฟฟ์ แม้นายใหญ่ชาวดัตช์จะเซตทีมงานเอาไว้ก่อนแล้ว โดยจะมี อัลเฟรด ชรอยเดอร์ เข้ามาเป็นมือขวาในถิ่นคัมป์ นู 

นอกจากนี้รายงานยังระบุด้วยว่า ลาร์สัน อาจได้รับมอบหมายให้ดูแลเรื่องการพัฒนาแข้งดาวรุ่งของทีมบางคนอย่างเช่น อันซู ฟาติ และ ฟรานซิสโก้ ทรินเกา ปีกรายใหม่จาก บราก้า 

สำหรับ ลาร์สสัน ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับวงการลูกหนังนับตั้งแต่อำลาตำแหน่งกุนซือของ เฮลซิงบอร์กส์ สโมสรในลีกบ้านเกิดเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยอดีตแข้งวัย 48 ปี เคยค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ในฤดูกาล 2004-06 และเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ คูมัน สมัยอยู่กับ เฟเยนูร์ด ในช่วงปี 1995-1997 

เพิ่มเติม : 
duck-tarpaulins.com