[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดือด!บรูโน่-ลินเดอเลิฟเถียงกันระหว่างเกม   VIEW : 510    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:31:51    ปักหมุดและแบ่งปัน



บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ทะเลาะกันอย่างดุเดือดระหว่างเกมที่พ่าย เซบีย่า โดยหลังจบเกมไปแล้วนั้น บรูโน่ ชี้แจงว่าแค่เป็นการทะเลาะกันจากอารมณ์ชั่วครู่แบบปกติ ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรเลย

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทะเลาะกันระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่ทีมของพวกเขาแพ้ เซบีย่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ประตูชัยในนัดดังกล่าวของ เซบีย่า มาจากการที่ ลุค เดอ ยอง ดาวเตะ เซบีย่า ได้ยิงโล่งๆ ในตอนที่เขายืนอยู่ตรงกลางระหว่าง ลินเดอเลิฟ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า ซึ่งบางคนมองว่าเซนเตอร์แบ็กชาวสวีดิชยืนห่างจาก เดอ ยอง มากเกินไป

ทันทีที่เสียประตูนั้น บรูโน่ ก็เข้าไปตำหนิ ลินเดอเลิฟ ทันที เพราะมองว่าเขาประกบอีกฝ่ายได้แย่ ทำเอากองหลังเลือดไวกิ้งตอบโต้ไปอย่างดุเดือด โดยมีการเปิดเผยว่า ลินเดอเลิฟ พูดเป็นภาษาโปรตุกีสว่า "ฟิลโญ่ ดา ปูต้า" ที่แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "ไอ้เวรตะไล" โดยสาเหตุที่ ลินเดอเลิฟ พูดภาษาโปรตุกีสได้คล่องนั้นเป็นเพราะเขาเคยเล่นให้ เบนฟิก้า ระหว่างปี 2013-2017

เพิ่มเติม : 
disability-insurance-protection.com