[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาถูกทางแล้ว!โลเปเตกีชมแมนยูอนาคตสดใส   VIEW : 501    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:28:28    ปักหมุดและแบ่งปัน



จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เซบีย่า ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่ามีอนาคตสดใส แต่เสริมว่าลูกทีมของตนสมควรชนะ "ปีศาจแดง" เช่นกัน

    จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า สโมสรชั้นนำของศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดูมีอนาคตสดใส แม้ว่าทีมของตนจะเพิ่งเอาชนะอีกฝ่าย 2-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาได้ก็ตาม

    แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 9 จากลูกจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แต่ เซบีย่า ก็แซงชนะได้จากประตูของ ดาบิด ซูโซ่ กับ ลุค เดอ ยอง ในนาทีที่ 26 กับ 78 ตามลำดับ ทำให้ เซบีย่า ซึ่งเป็นแชมป์รายการนี้มากที่สุดนั้น มีโอกาสได้แชมป์เป็นสมัยที่ 6

  โลเปเตกี เผยว่า "มันเป็นเกมที่ความยืดหยุ่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญ, เป็นเกมที่เราสามารถลงเล่นด้วยฟอร์มที่ดีจนถึงขีดจำกัดสูงสุดได้เหมือนที่เราทำได้มาโดยตลอด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษหลังกลับมาจากการล็อคดาวน์แล้ว พวกเขามีเส้นทางที่ยอดเยี่ยมรอคอยพวกเขาอยู่"

ถึงกระนั้น อดีตนายใหญ่ทีมชาติสเปนและ เรอัล มาดริด ก็เสริมว่าทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้แล้ว เพราะพวกเขาเล่นกันได้ดีมากๆ "มันมีเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้นที่จะคุมแดนกลางของ ยูไนเต็ด เอาไว้ได้ ในครึ่งแรกเราคุมการเล่นของพวกเขาเอาไว้ได้อยู่หมัด ส่วนในต้นครึ่งหลังเราทำอย่างนั้นไม่ได้ แต่ (ผู้รักษาประตู เซบีย่า ยาสซีน) บูนู ก็เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ หลังจากนั้นเกมมันก็ออกแนวสมดุลกัน และเราก็มีโอกาสที่จะเล่นงานพวกเขา"

    "ผมดีใจแทนลูกทีมและแฟนๆ คู่แข่งของเราในวันนี้เป็นทีมที่ต่อกรด้วยยาก และพวกเขา (นักเตะ เซบีย่า) ก็สมควรได้รับรางวัลตอบแทนแล้ว เราผ่านเข้ารอบได้ และตอนนี้เราก็จะได้พักกัน เมื่อคุณไปถึงรอบชิงชนะเลิศแล้วน่ะ คุณก็อยากได้แชมป์เป็นธรรมดา"

    ทั้งนี้ ก่อนหน้าเกมนี้ โลเปเตกี ก็เคยชม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลกมาแล้ว รวมถึงเคยบอกว่า "ปีศาจแดง" ชุดนี้ถือเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่ดีที่สุดในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วย

เพิ่มเติม : 
dianadevlin.com