[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การหยุดงานของแดนนี่อิงส์ทำให้เซนต์สเก็บแต้มแรกของฤดูกาล   VIEW : 493    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 11:42:12    ปักหมุดและแบ่งปัน

การหยุดงานของแดนนี่อิงส์ทำให้เซนต์สเก็บแต้มแรกของฤดูกาล
UFA369
การหยุดงานในช่วงต้นของแดนนี่อิงส์เพียงพอที่จะทำให้เซาแธมป์ตันเก็บแต้มแรกของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกได้ด้วยชัยชนะ 1-0 ที่เบิร์นลีย์ อิงส์ทำประตูที่สามของฤดูกาลในนาทีที่ห้าซึ่งเป็นการตัดกลับบ้านของเชอดัมและมันพิสูจน์แล้วว่าเพียงพอที่จะทำให้ฤดูกาลของ Ralph Hasenhuttl เริ่มต้นขึ้นและดำเนินต่อไป คริสวู้ดมีบอลอยู่ด้านหลังตาข่ายของเซาแธมป์ตันในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ความพยายามของเขาถูกตัดออกเพื่อล้ำหน้าในขณะที่การขับเคลื่อนอันทรงพลังของชาร์ลีเทย์เลอร์ได้รับการโพสต์โดย Alex McCarthy ในขณะที่เกมที่ 400 ของ Sean Dyche ในการจัดการจบลงใน พ่ายแพ้. ชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเซาแธมป์ตันในพรีเมียร์ลีกที่เทิร์ฟมัวร์และเป็นครั้งแรกในเกมการแข่งขันบนเครื่องบินนับตั้งแต่ปี 1971
วิธีที่นักบุญก้าวผ่านเบิร์นลีย์ เซาแธมป์ตันอยู่ข้างหน้าภายในห้านาทีขณะที่อิงส์ปะทะกับสโมสรเก่าของเขา นักเตะวัย 28 ปีอยู่ในฟอร์มที่ดีตั้งแต่เริ่มฤดูกาลและเขาก็อยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมอีกครั้งโดยเอาชนะจิมมี่ดันน์เพื่อตัดแบ็คของอดัมส์เพื่อทำลายการหยุดชะงัก เซนต์สยังคงครองช่วงแรกของเกมและอาจมีวินาทีที่ไม้กางเขนของ Ryan Bertrand พบ Adams ในอวกาศ แต่กองหน้ายิงข้ามคานออกไป



aet-pne.com