[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เวลส์ยังคงไม่แพ้ใครในเนชั่นส์ลีก  VIEW : 571    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:16:43    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังจากที่พวกเขาถูกจับไปเล่นแบบไร้ชีวิตทำประตูกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์

ประเด็นสำคัญของครึ่งแรกที่ไม่น่าสนใจคือการอุทธรณ์การลงโทษที่ถูกปฏิเสธสำหรับเวลส์หลังจากที่อีธานอัมปาดูถูกจับโดยผู้รักษาประตูของสาธารณรัฐดาร์เรนแรนดอล์ฟจนกระทั่งถึงนาทีที่ 55 ทั้งสองทีมได้โอกาสอย่างแท้จริงโดยที่เชนลองของสาธารณรัฐจะมุ่งหน้าจากระยะใกล้อย่างสิ้นเปลือง

James McClean ถูกส่งออกจากตำแหน่งเจ้าภาพหลังจากใบเหลืองสองใบติดต่อกันอย่างรวดเร็วในช่วงท้ายเกมและแม้ว่าเวลส์จะค้นหาเป้าหมายที่ชนะในช่วงท้ายอย่างมีความหวัง แต่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่สมควรที่จะชนะการเผชิญหน้าที่น่าจดจำหลังจากชนะทั้งสองนัดแรกของแคมเปญเนชั่นส์ลีกเวลส์ยังคงอยู่ในอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม B4 ด้วยการเดินทางไปบัลแกเรียในวันพุธ


แต่พวกเขาจะไม่มี Kieffer Moore กองหน้าในโซเฟียซึ่งเคยมีข้อสงสัยในเกมนี้ด้วยนิ้วเท้าที่ช้ำ - หลังจากที่ชายเป้าหมายของคาร์ดิฟฟ์ซิตี้หยิบใบเหลืองขึ้นมาเพื่อสั่งระงับแม้ว่าสาธารณรัฐจะยังคงค้นหาชัยชนะครั้งแรก แต่ก็เป็นความพยายามที่น่ายกย่องในบางกรณีเมื่อพิจารณาว่าคนของสตีเฟนเคนนีต้องต่อสู้กับการถอนผู้เล่นห้าคนในตอนเช้าของเกมและตอนนี้ไปฟินแลนด์ในวันพุธ


เวลส์ไม่แพ้ใคร - แต่ไม่น่าเชื่อด้วยชัยชนะสองนัดจากการเปิดตัวสองนัดกับฟินแลนด์และบัลแกเรียเวลส์เดินทางไปดับลินด้วยความมั่นใจในการพบกับสาธารณรัฐครั้งที่ห้าในรอบสามปีการแพ้ทีมชาติอังกฤษ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีมีความสำคัญเล็กน้อยเนื่องจาก ผู้จัดการทีมไรอันกิ๊กส์ได้พักการเล่นเช่นเดียวกับแฮร์รี่วิลสันและแดเนียลเจมส์ในเกมนี้ขณะที่อารอนแรมซีย์กองกลางยูเวนตุสกลับมาเป็นกัปตันทีมในฐานะหนึ่งในสี่การเปลี่ยนแปลงจาก นัดที่เวมบลีย์

ipsflex.com