[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Aaron Connolly และ Adam Idah  VIEW : 576    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:15:38    ปักหมุดและแบ่งปัน

สาธารณรัฐที่หมดสิ้นนับต้นทุนโควิด -19สิ่งต่าง ๆ

อาจเลวร้ายยิ่งกว่าสำหรับสาธารณรัฐซึ่งการเตรียมการของพวกเขาหยุดชะงักอย่างรุนแรงในตอนเช้าของเกมเมื่อผู้เล่น 5 คนของพวกเขาถูกตัดออกหลังจากที่หนึ่งในนั้นทดสอบในเชิงบวกสำหรับโคโรนาไวรัส

Aaron Connolly และ Adam Idah ได้ถอนตัวออกไปแล้วเนื่องจากปัญหา Covid-19 ซึ่งถอนตัวออกไปไม่นานก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันรอบรองชนะเลิศยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศในยูโร 2020 ในวันพฤหัสบดีขณะที่ David McGoldrick และ James McCarthy ก็ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ


ทั้งหมดนี้ไม่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งเนื่องจากขวัญกำลังใจของชาวไอริชอยู่ในระดับต่ำหลังจากแพ้การยิงให้กับสโลวาเกียและการเริ่มต้นแคมเปญเนชั่นส์ลีกที่ย่ำแย่ซึ่งได้เห็นพวกเขาคว้าเสมอในบัลแกเรียก่อนที่จะแพ้ฟินแลนด์ในบ้าน


ใบเหลืองในช่วงต้นส่งผลกระทบต่อมัวร์กิ๊กส์กล่าวเมื่อพิจารณาถึงแรงกระเพื่อมที่พวกเขาต้องทนมาก่อนเคนนี่และคนข้างๆอาจพอใจกับการเริ่มเกมที่ไม่เป็นไปตามสถานการณ์เช่นนี้ร็อบบี้เบรดี้เป็นผู้เล่นคนเดียวที่คุกคามในครึ่งแรกด้วยความพยายามแส้ซึ่งทำให้ผิวปากกว้างและไม่ถึงนาทีที่ 55 ทั้งสองฝ่ายก็มีโอกาสทำประตูที่เหมาะสม


เอนดาสตีเวนส์แบ็คซ้ายของสาธารณรัฐสร้างมันขึ้นมาโดยตัดไม้กางเขนที่สวยงามให้กับ Long ซึ่งมุ่งหน้าไปโดยมีเวย์นเฮนเนสซีย์ผู้รักษาประตูของเวลส์ติดอยู่หากชาวไอริชคิดว่าพวกเขาสามารถคว้าใบเหลืองที่สองมาครองได้ในช่วงท้ายความหวังเหล่านั้นก็ถูกประทุเมื่อ McClean เสียความเยือกเย็นด้วยการจองเพื่อสะดุด Connor Roberts จากนั้นเพียงไม่กี่นาทีต่อมาก็หยิบใบเหลืองใบที่สองเพื่อแทงป่า บน Ampadu

irelandmay.com