[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Maidenhead ได้รับชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาล  VIEW : 581    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:12:27    ปักหมุดและแบ่งปัน

ที่จำเป็นอย่างมากด้วยชัยชนะที่ Wrexham ซึ่งทำให้พวกเขาย้ายออกจากจุดต่ำสุดของ National League

ประตูครึ่งแรกของ Josh Coley ซึ่งเป็นลูกแรกของฤดูกาลพิสูจน์แล้วว่าเพียงพอที่จะได้รับชัยชนะอย่างยากลำบากสำหรับ Magpiesชัยชนะจะได้เห็น Wrexham ขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดร่วมกัน แต่ฝ่ายของ Dean Keates ต้องทนกับช่วงเย็นที่น่าผิดหวังแม้จะมีโอกาสในครึ่งหลังหลายครั้ง

เร็กซ์แฮมยังคงอยู่ที่แปดในขณะที่นกกางเขนขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 17 ของตารางทีมของ Alan Devonshire เริ่มต้นได้อย่างมั่นใจซึ่งปฏิเสธฝ่ายที่เริ่มต้นในช่วงค่ำของตารางหลังจากพ่ายแพ้สามครั้งติดต่อกันRob Lainton ยิงฟรีคิกของ Sam Barratt ได้อย่างสบาย ๆ และผู้รักษาประตูของ Dragons ก็ต้องชกลูกยิงของ Shaun Donnellan จากริมเขตโทษด้วย ..


แต่ฝ่ายเจ้าบ้านเริ่มตั้งหลักได้ในเกมนี้และพวกเขาได้รับฟรีคิกหลังจากที่รีซฮอลล์ - จอห์นสันถูกฟาวล์ แต่ลุคยังพยายามจากริมเขตโทษไปชนคานศักยภาพของ Wrexham ดึงดูดดาราฮอลลีวูด Hughes กล่าวDonnellan ทดสอบ Lainton อีกครั้งก่อนที่จะเปลี่ยนผู้ให้บริการในอีกสี่นาทีต่อมาด้วยไม้กางเขนซึ่งถูกดัดแปลงโดยฝ่ายซ้าย Coleyเร็กซ์แฮมเกือบจะตอบโต้ในทันที แต่จอร์แดนพอนติเชลลีเริ่มต้นฤดูกาลครั้งแรกยิงได้กว้าง


Kwame Thomas และ Ponticelli ทั้งคู่มุ่งหน้าไปอย่างกว้าง ๆ ก่อนที่ผู้รักษาประตู Taye Ashby-Hammond จะปฏิเสธ Ponticelliขณะที่ Wrexham ผลักดันให้ปรับเสียงในครึ่งหลัง ปอนติเชลลีพบด้านหลังของตาข่ายด้วยการยิงที่ทรงพลัง แต่มันถูกปกครองล้ำหน้าทำให้ช่วงเย็นที่น่าผิดหวังสำหรับมังกรในขณะที่เมเดนเฮดฉลองชัยชนะครั้งแรกเต็มเวลา

idmanpisti.com