[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผู้รักษาประตูเบิร์นลีย์  VIEW : 541    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:10:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

 โจฮาร์ทอดีตผู้รักษาประตูเบิร์นลีย์และแมนเชสเตอร์ซิตี้ย้ายมาร่วมทีมท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ฟรี

ฮาร์ทวัย 33 ปีได้เซ็นสัญญาสองปีกับสเปอร์สหลังจากออกจากคลาเร็ตส์เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนฮาร์ทตกอยู่ในความโปรดปรานที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ในขณะที่ยังคงเป็นตัวเลือกแรกของอังกฤษหลังจากที่เป๊ปกวาร์ดิโอล่ามาถึงในปี 2559 ด้วยคาถายืมตัวที่โตริโนและเวสต์แฮมก่อนย้ายไปเบิร์นลีย์ในปี 2018 ฉันรู้สึกว่าตัวเองมีคุณภาพและมีจำนวนมากในธนาคาร ฮาร์ทกล่าว


ฉันไม่มีอะไรรั้งฉันไว้  ฮาร์ทหลังจากชนะ 75 นัดสุดท้ายของอังกฤษในเดือนพฤศจิกายน 2017 เขาเสียตำแหน่งเบิร์นลีย์ให้กับทอมฮีตันกลางฤดูกาลแรกของข้อตกลงสองปีจากนั้นใช้ปี 201920 บนม้านั่งข้างหลังนิคโป๊ปท็อตแนมประกาศการเซ็นสัญญากับฮาร์ทเมื่อวันอังคารและเขาจะแข่งขันกับ Paulo Gazzaniga เพื่อเป็นรอง Hugo Lloris ที่สโมสรทางตอนเหนือของลอนดอน


ฉันมาที่นี่เพื่อช่วยทีมในทุกทางที่ทำได้ไม่ว่าจะเป็นในสนามนอกสนามฉันมาที่นี่เพื่อพยายามผลักดันสโมสรให้ก้าวไปข้างหน้า ฮาร์ทกล่าวเสริมไม่ได้หนีจากมันเลยมันเป็นสองปีที่ยากลำบากสำหรับฉันในสนามฟุตบอล  แต่ฉันรู้สึกว่ามีอะไรให้มากกว่านี้อีกมากมายเป็นครั้งแรกในอาชีพการงาน 17 ปีของเขาโจฮาร์ทผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษไม่มีสโมสร


เปิดตัวโดยเบิร์นลีย์ในช่วงซัมเมอร์นี้ฮาร์ทเชื่อมั่นว่าเขาจะพบการแข่งขันฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบของเขาและเขายังมีข้อเสนออีกมากมายฮาร์ทวัย 33 ปีพูดกับ BBC Sport เกี่ยวกับอดีตอาชีพการงานในอนาคตของเขาและความสำคัญของการพูดคุยเกี่ยวกับสุขภาพจิตเส้นสีเทาในการนำเสนอสั้น ๆเป็นเวลากว่าสี่ปีแล้วที่ฮาร์ทเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศกับเรอัลมาดริด มันน้อยกว่าสามครั้งนับตั้งแต่เขาชนะทีมชาติอังกฤษ 75 นัดล่าสุด

hostmypics.com