[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โยริส-ซน หวิดฟาดปากหลังทะเลาะกันดุเดือด  VIEW : 540    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:09:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

เกิดดราม่าตอนจบครึ่งแรกของเกมระหว่าง สเปอร์ส กับ เอฟเวอร์ตัน

เกิดดราม่าตอนจบครึ่งแรกของเกมระหว่าง สเปอร์ส กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อ อูโก้ โยริส กับ ซน ฮึง-มิน มีปากเสียงกันอย่างดุเดือด โดย โยริส ออกมาชี้แจงว่าตนฉุนที่ ซน ไม่ไล่กดดันอีกฝ่ายเท่าไหร่ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ถึงขั้นแตกหักกับ ซน ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" บอกว่ามันเป็นเรื่องดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น


อูโก้ โยริส กับ ซน ฮึง-มิน 2 ดาวเตะคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทะเลาะกันอย่างรุนแรงหลังจบครึ่งแรกของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของพวกเขาเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


ตอนที่กรรมการเป่านกหวีดจบครึ่งแรกนั้นบรรดานักเตะ สเปอร์ส ก็เดินออกไปที่ข้างสนามตามปรกติ แต่แล้ว โยริส กลับวิ่งเข้าไปหา ซน ด้วยสีหน้าเดือดดาลแล้วพูดพร้อมกับผลักใส่อีกฝ่าย ทำเอาดาวเตะชาวเกาหลีใต้หงุดหงิดจนทำท่าว่าจะตอบโต้กลับไปเหมือนกัน ยังดีที่ โจวานี่ โล เซลโซ่ ขวางเอาไว้ได้ ก่อนที่คนอื่นๆ จะช่วยเข้ามาสงบศึก


ทั้งนี้ โยริส ให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมไปแล้วว่าตอนนั้นตนโมโหที่ ซน ไม่พยายามไล่กดดันทีมเยือนมากเท่าไหร่จนทำให้ เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสทำประตู แต่เสริมว่าตนไม่มีปัญหาอะไรกับดาวเตะเลือดโสมขาวเลย "มันเป็นเรื่องภายในทีม คนภายนอกจะสามารถพูดอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันก็เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลอยู่แล้ว มันไม่ได้มีปัญหาอะไรร้ายแรงเลย ตอนจบเกมคุณก็เห็นกันแล้วว่าเราไม่มีความบาดหมางระหว่างกัน ผมหงุดหงิดนิดหน่อยที่เราไม่กดดันมากพอจนปล่อยให้อีกฝ่ายมีโอกาสทำประตูในช่วงไม่กี่วินาทีสุดท้ายก่อนที่จะหมดครึ่งแรก แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ"


ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส บอกว่าตนไม่รู้สึกแย่เลยที่ลูกทีมทั้ง 2 คนทะเลาะกัน แถมยังมองว่ามันเป็นเรื่องดีต่อพัฒนาการของทีมซะด้วยซ้ำ "นี่เป็นเหตุการณ์ที่งดงามมากๆ มันอาจจะเป็นผลลัพธ์จากการประชุมกันของเรา ถ้าคุณอยากจะโทษใครน่ะให้โทษผมก็แล้วกัน ผมมักจะตำหนิลูกทีมอยู่บ่อยๆ พวกเขาไม่มีความเฉียบคมมากพอ และผมก็เคยขอให้พวกเขาตั้งความคาดหวังจากกันและกันมากขึ้น"

homesbyprudential.com